Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trở lại Juventus là lựa chọn hoàn hảo với Paul Pogba"

Thứ Tư 29/04/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Juventus, Claudio Marchisio khẳng định rất muốn chứng kiến hình ảnh tiền vệ Paul Pogba trở lại đội bóng thành Turin ở Hè năm nay.

Pogba được khuyên nên trở lại Juventus


Dù đã chấp nhận bán tiền vệ Paul Pogba (thời điểm đó thi đấu rất nổi bật) cho MU và thu về khoản tiền 89.5 triệu bảng song dường như Juventus vẫn luôn "nhung nhớ" ngôi sao người Pháp.
 
Claudio Marchisio muốn tiền vệ Paul Pogba trở lại Juventus hình ảnh

Paul Pogba trong màu áo Juventus


Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn hơn 1 năm và cầu thủ sinh năm 1993 được cho không muốn ký hợp đồng mới như ngầm biểu hiện ý định muốn ra đi. Vì vậy, đây rõ ràng là thời điểm không thể thích hợp hơn để Juventus thực hiện phi vụ tái hợp Pogba.

Nhìn nhận về thông tin này, người cũ Claudio Marchisio đã lên tiếng:

"Tôi hy vọng Pogba sẽ quay trở lại Turin. Thời điểm hiện tại thích hợp để cậu ấy trở lại Italia. Năm ngoái, tôi đã gặp cậu ấy ở 1 sự kiện. Tôi đã khuyên Pogba nên trở lại Juventus nếu có cơ hội bởi đó là bến đỗ tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình".

"Tôi sẽ rất vui nếu Pogba trở lại Juventus ở Hè năm nay. Nếu thương vụ này diễn ra, điều đó sẽ tốt cho tất cả các bên. Cậu ấy đã quen với môi trường bóng đá tại Serie A và chắc chắn sẽ giúp sức mạnh của Juventus được nâng cấp đáng kể. Với Pogba và Ronaldo trong đội hình, đội bóng của HLV Sarri đủ khả năng thách thức bất kỳ CLB nào".

Theo Daily Star, MU sẽ chấp nhận để tiền vệ Paul Pogba quay về Juventus nếu đội bóng thành Turin cho Miralem Pjanic và Douglas Costa ra đi theo chiều ngược lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X