Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ đánh giá Ronaldo ngang tầm Pele

Chủ Nhật 10/05/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã được một đồng đội cũ ở Porto ngợi khen và so sánh anh với Vua bóng đá Pele.

 

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Mario Jardel đã đánh giá rất cao tài năng của người đồng đội cũ một thời tại Sporting Lisbon là Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo được so sánh với Vua bóng đá Pele. 

Nói về siêu sao đã 5 lần giành được danh hiệu Quả bóng Vàng, cựu tiền đạo Mario Jardel đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo. Chân sút nổi tiếng người Brazil từng thi đấu cho 2 đội bóng Bồ Đào Nha là FC Porto (1996–2000) và sau đó là Sporting Lisbon (2001-2003) chia sẻ với giới truyền thông. 

"Mỗi thời đại luôn sản sinh những cầu thủ xuất chúng. Ở thời của tôi, đó là Ronaldo "béo", Romario... Sau này, thế giới được chứng kiến thêm Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nếu được chọn dẫn dắt 1 đội bóng, tôi muốn có 2 tên tuổi kể trên trong đội hình.

C.Ronaldo đã đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha và luôn đứng trong hàng ngũ những cầu thủ hay nhất thế giới mọi thời. Với tôi, đẳng cấp của cậu ấy là hoàn toàn ngang ngửa với Vua bóng đá Pele".

Ở tuổi 35, Ronaldo lúc này vẫn miệt mài tập luyện với mục tiêu là hướng tới việc bảo vệ danh hiệu EURO từng giành được trên đất Pháp năm 2016. Chân sút sinh năm 1985 cũng muốn giành những danh hiệu cùng Juventus để có cơ hội bắt kịp Messi về số lần giành bóng vàng trong sự nghiệp. 

Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới?
Theo nhận định của cựu HLV Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ khuynh đảo làng túc cầu giáo sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới tại MU nhờ 4 bước đơn giản
Theo chia sẻ từ đồng đội cũ Darren Fletcher, thì ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tuân thủ 4 điều cơ bản này để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.
“Từ khi 18 tuổi, Ronaldo đã là một thiên tài của MU!”
Louis Saha - đồng đội cũ tại Manchester United tin rằng Cristiano Ronaldo luôn được định sẵn sẽ trở thành một huyền thoại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X