Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Inter thất vọng vì để thua Southampton

Thứ Sáu 04/11/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Southampton 2-1 Inter Milan, tiền đạo Icardi tỏ ra thất vọng vì đại diện của Italia không thể có điểm trên đất Anh.

 

Rạng sáng nay, Inter Milan có chuyến làm khách tới sân của Southampton trong khuôn khổ bảng K Europa League. Cách đây không lâu, đội bóng thành Milan đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà, bởi vậy họ khá tự tin dù phải làm khách tại St Mary. Trong khoảng 30 phút đầu trận, Inter chơi lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà. Họ để Southampton tạo ra rất nhiều cơ hội và chỉ có sự vô duyên của các chân sút đối phương cùng sự may mắn mới giúp đội khách không để thủng lưới.
Icardi that vong sau tran Southampton 2-1 Inter Milan hinh anh
Southampton đánh bại Inter Milan 2-1
Không tạo ra nhiều cơ hội nhưng Inter lại biết tận dụng tối đa. Phút 33, tiền đạo Icardi tung cú đá quyết đoán hạ gục thủ thành Fraser Forster sau đường chuyền của Ivan Perisic. Sang hiệp 2, thế trận vẫn tiếp tục thuộc về đội chủ nhà. Trước sức ép quá lớn từ Southampton, đội khách đã không thể đứng vững. Phút 64, Van Dijk có bàn thắng gỡ hòa, chỉ sau đó có 6 phút Nagatomo lóng ngóng đá phản lưới nhà giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1. Với 3 điểm có được, Southampton vươn lên thứ 2 bảng K với 7 điểm, kém đầu bảng Sparta Praha 2 điểm. Trong khi đó, Inter tụt xuống cuối bảng với 3 điểm.
HLV Southampton: “Bàn thua sớm khiến chúng tôi trả giá”
Thua cay đắng trước Chelsea, HLV Claude Puel đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Southampton.
Sau trận Southampton 2-1 Inter Milan, tiền đạo Icardi tỏ ra thất vọng vì đại diện của Italia không thể có điểm trên đất Anh: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nhưng đội bóng đã không thể bảo vệ thành quả của mình. Tôi thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn, nhưng đáng lẽ ra Inter cần phải làm tốt hơn. Tôi thất vọng vì đội bóng đã để thua đầy tiếc nuối. Chúng tôi đang lâm vào tình cảnh khó khăn ở mọi mặt trận, Inter cần nhanh chóng ngồi lại với nhau để tìm cách giúp đội bóng vượt qua khó khăn”.
Icardi that vong sau tran Southampton 2-1 Inter Milan hinh anh 2
Icardi thất vọng vì Inter Milan thua trận
Cách đây không lâu, HLV De Boer đã bị sa thải chỉ sau 85 này tiếp quản chiếc ghế nóng tại thành Milan. HLV đội trẻ Stefano Vecchi được chỉ định là người thay thế De Boer, nói về quyết định này, đội trưởng của Inter tiếp tục: “Tôi nghĩ là đó là quyết định hợp lý bởi đội bóng đã chơi thiếu sức sống dưới thời De Boer. Chúng tôi làm việc với một huấn luyện viên trẻ hơn. BLĐ đội bóng sẽ xem xét khả năng của Vecchi. Nếu ông ấy làm tốt công việc của mình, Vecchi có thể sẽ tiếp tục công việc của mình lâu hơn, còn không chúng tôi sẽ đưa về một vị chiến lược gia tốt hơn”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X