Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma có thể gặp những đội bóng nào ở vòng play-off Europa League

Thứ Sáu 04/11/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma của Jose Mourinho đã giành vé đi tiếp ở Europa League sau khi lội ngược dòng thắng Ludogorets, họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ khó chịu ở vòng play-off. 

Buộc phải thắng mới chiếm được ngôi nhì bảng để đi tiếp ở bảng đấu của mình, Roma đã chơi nỗ lực trước Ludogorets. Họ để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên, nhưng cú đúp của Lorenzo Pellegrini trên chấm phạt đền và Nicolo Zaniolo ghi bàn còn lại giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Roma xếp sau Real Betis. Tất nhiên, việc tham dự vòng play-off Europa League với một trong những đội đứng thứ ba Champions League sẽ không phải là một cuộc dạo chơi, nhưng nó sẽ cho phép thầy trò Mourinho tiếp tục chơi ở một giải đấu quan trọng hơn so với Europa Conference League, nơi họ vô địch mùa trước.

Roma

Roma vừa đánh bại Ludogorets với tỷ số 3-1

Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Roma: “Đó là một trận đấu thực sự khó khăn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã mạo hiểm mọi thứ và nhập cuộc với một thái độ khác. Tiếp tục ở Europa League là một vấn đề đáng tự hào vì đây là nơi chúng tôi bắt đầu”.

Đi tiếp với ngôi nhì bảng, Roma phải đá hai lượt knock-out với một trong tám đội rơi xuống từ Champions League. Ở vòng đấu này, những đội bóng cùng quốc gia vẫn được tránh chạm mặt nhau. Trong danh sách 8 đội xếp thứ 3 ở vòng bảng C1 có Juventus là cùng quốc gia với Roma, bởi vậy đội chủ sân Olympico sẽ gặp một trong 7 đội còn lại gồm Ajax, Bayer Leverkusen, Barca, Sporting Lisbon, Salzburg, Shakhtar Donetsk và Sevilla.

Buổi lễ bốc thăm vòng play-off Europa League sẽ diễn ra vào 7 giờ tối thứ Hai ngày 7 tháng 11 tới (giờ Việt Nam). Các trận đấu thuộc vòng play-off sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 23 tháng 2 năm 2023. Những trận đấu ở vòng 16 đội sau đó sẽ được tổ chức vào các ngày 9 và 16 tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X