Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 21 Serie A: Sáng nhất là Pogba

Thứ Ba 22/01/2013 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 19 tuổi của Juventus với cú đúp tuyệt đẹp vào lưới Udinese là điểm sáng của vòng 21 Serie A. Không ngạc nhiên khi anh có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A vòng 21. Dưới đây là bầu chọn của báo chí Italia. 

Thủ môn: Neto [Fiorentina]

Thủ môn trẻ người Brazil có màn trình diễn ấn tượng trước Napoli. Neto đã từ chối Cavani không chỉ một lần. Không bao giờ tỏ ra e ngại khi phải rời khỏi khung gỗ và luôn tỏ ra tự tin, quyết đoán trong các pha cản phá, Neto góp phần không nhỏ làm nên sự chắc chắn của hàng phòng ngự Fiorentina. Không thủ môn nào khác gây ấn tượng như anh ở vòng 21 Serie A.

Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Udinese
Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Udinese

 

Hậu vệ: Matteo Contini [Siena]

Dù chỉ đá chính 9 trận kể từ đầu mùa, hậu vệ 32 tuổi hầu như không có vẻ gì là bỡ ngỡ. Contini hầu như không cho các tiền đạo của Sampdoria một cơ hội nào. Anh kiểm soát tốt khu vực của mình và chỉ huy hàng thủ đội nhà đẩy lui mọi nỗ lực tấn công của Sampdoria.

Hậu vệ: Andrea Barzagli [Juventus]

Anh hoàn toàn khiến các tiền đạo Udinese im tiếng. Barzagli luôn biết rõ mình cần phải làm gì, phải có mặt ở đâu và vào lúc nào. Với anh là thủ lĩnh, hàng thủ Juventus đã duy trì được sự chắc chắn tối đa.

Hậu vệ: Marquinhos [Roma]

Anh không để cho Palacio và Marko Livaja có bất kỳ khoảng trống nào để gây nguy hiểm cho khung thành đội bóng thủ đô Italia, cả trong các tình huống bóng bổng lẫn bóng sệt. Đầy tốc độ và thống lĩnh hàng phòng ngự Roma, Marquinhos đã có một trận đấu xuất sắc. 

Tiền vệ: Alessio Cerci [Torino]

Cầu thủ chạy cánh phải của Torino đã có màn trình diễn hoàn hảo. Anh là tác giả của đường chuyền chính xác dẫn tới bàn mở tỷ số cho Torino và chính anh ghi tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Torino. 

Tiền vệ: Mariano Julio Izco [Catania]

Cầu thủ người Argentina hoàn toàn thống lĩnh trung tuyến của Catania. Izco di chuyển không ngừng và luôn sẵn sàng đoạt bóng trong chân đối thủ để phát động một đợt tấn công mới. Chính từ đường chuyền hoàn hảo của anh đã tạo điều kiện cho Barrientos ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Catania trước Genoa.

Tiền vệ: Paul Pogba [Juventus]

Anh chơi trận đấu hay nhất của mình kể từ đầu mùa. Pogba làm nổ tung cầu trường Juventus Arena với 2 cú sút xa hiểm hóc thành bàn. Màn trình diễn quá ấn tượng của tiền vệ 19 tuổi làm Conte vui mừng. Anh biết rằng Pogba luôn rất sẵn sàng bất cứ khi nào cơ hội đến dù là thay thế Pirlo, Vidal hay Marchisio.

Tiền vệ: Fredy Guarin [Inter]

Không Sneijder nhưng Inter đã có Guarin. Tiền vệ người Colombia chính là tác giả của đường chuyền quyết định cho Palacio ghi bàn giúp Inter Milan giành một điểm quan trọng trên sân AS Roma. Ngoài ra, Guarin còn có một số cú sút xa nguy hiểm.

Tiền đạo: Sergio Floccari [Lazio]

Anh mở tỷ số cho Lazio bằng quả đánh đầu chính xác và tiếp tục đe dọa khung thành Palermo với những pha dứt điểm nguy hiểm sau đó. Floccari tiếp tục đưa bóng vào lưới Palermo lần nữa nhưng bị trọng tài bắt việt vị sai, khiến anh lỡ cơ hội lập cú đúp. Nhưng Floccari vẫn tiếp tục để lại dấu ấn sau đó khi anh kiếm cho Lazio quả penalty được Hernanes thực hiện thành công cứu cho đội bóng thủ đô tránh khỏi thất bại.

Tiền đạo: Mirko Vucinic [Juventus]

Những đường chuyền chính xác. Những cơ hội nguy hiểm. Mirko gây ấn tượng trước khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Juventus rồi chọc khe cho Matri ấn định chiến thắng 4-0 trước Udinese. Một trận đấu thành công của tiền đạo người Montenegro.

Tiền đạo: Paulo Dybala [Palermo]

Tiền đạo trẻ này là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Palermo và Lazio. Dybala liên tục thay đổi vị trí khiến các hậu vệ Lazio bối rối. Sau khi gây nhiều khó khăn cho đối thủ, anh tỏa sáng với pha dứt điểm lạnh lùng tung lưới Lazio.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X