Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 17 Serie A: Lại là El Shaarawy, Luca Toni chưa hết thời

Thứ Ba 18/12/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 17 Serie A tiếp tục chứng kiến phong độ ổn định của tài năng trẻ El Shaarawy khi anh ghi bàn trong ngày Milan mừng sinh nhật 113 năm tuổi. Lão tướng Luca Toni cũng tỏa sáng với cú đúp vào lưới Siena. Dưới đây là đội hình tiêu biểu Serie A do báo chí Italia bầu chọn.

Thủ môn: Stefano Sorrentino [Chievo]

Chơi xuất sắc bất chấp sức ép không nhỏ từ các chân sút của Roma. Sorrentino có 2 pha cứu thua siêu hạng để từ chối Osvaldo. Anh chơi tỉnh táo suốt 90 phút và là một phần không thể thiếu trong chiến thắng của Chievo.

Luca Toni lập cú đúp vào lưới Siena
Luca Toni lập cú đúp vào lưới Siena

Hậu vệ: Michael Ciani [Lazio]

Là lá chắn đáng tin cậy trong hàng phòng ngự Lazio, Ciani không cho Milito hay bất kỳ tiền đạo nào của Inter có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Một bức tường thành đúng nghĩa.

Hậu vệ: Giovanni Marchese [Catania]

Rắn chắc như đá và quyết tâm cao độ, Marchese đã có những pha tắc bóng quan trọng làm nản lòng các chân sút của Sampdoria. Anh cũng là người kiến tạo cho Gonzalo Bergessio ghi bàn. Một điểm sáng trong chiến thắng 3-1 của Catania trước Sampdoria.

Hậu vệ: Daniele Portanova [Bologna]

Tái xuất hào hảo sau án treo giò, Portanova không chỉ là một loạt các pha can thiệp hiệu quả mà anh còn là tác giả của bàn thắng quyết định giúp Bologna hạ Napoli 3-2 ngay trên sân khách.

Tiền vệ: Stefano Mauri [Lazio]

Tiền vệ của Lazio đã có một trận đấu hay với rất nhiều đường chuyền chất lượng trong đó có đường chuyền quyết định cho Klose ghi bàn duy nhất đánh bại Inter Milan 1-0.

Tiền vệ: Andrea Pirlo [Juventus]

Tiền vệ lão lướng của Juventus lại có một trận đấu hay. Pirlo vẫn cày ải miệt mài như thường lệ, ghi bàn bằng một cú sút phạt hàng rào cực đẹp và rất tích cực hỗ trợ phòng ngự.

Tiền vệ: Antonio Nocerino [Milan]

Luôn ý thức được các đồng đội đang đứng ở đâu trên sân, Nocerino kiến tạo khá nhiều pha tấn công của Milan. Anh mở tỷ số cho đội nhà chỉ sau chưa đầy 1 phút, mở màn cho chiến thắng dễ dàng của Milan trong ngày sinh nhật thứ 113 của CLB.

Tiền vệ: Claudio Marchisio [Juventus]

Không ngừng tìm kiếm bóng và di chuyển cũng như đảo vị trí, Marchisio thực sự khiến các hậu vệ Atalanta mất phương hướng. Anh cũng đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Juve.

Tiền đạo: Stephan El Shaarawy [Milan]

Không có lí do gì để gạt anh khỏi đội hình tiêu biểu của vòng đấu. El Shaarawy vẫn di chuyển không mệt mỏi, kiến tạo một bàn thắng, tác động lớn dẫn đến pha phản lưới của cầu thủ Pescara và trực tiếp ghi 1 bàn cho Milan.

Tiền đạo: Ishak Belfodil [Parma]

Anh là nhân tố nổi bật nhất trong chiến thắng 4-1 của Parma trước Cagliari. Belfodil đánh đầu quân bình tỷ số cho đội nhà, kiến tạo cho Biabiany ghi một bàn thắng khác và anh lập cú đúp cho Parma sau khi thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Cagliari và dứt điểm hoàn hảo.

Tiền đạo: Luca Toni [Fiorentina]

Ai bảo Serie A không có đất cho người già thì sẽ phải nghĩ lại. Hãy nhìn Luca Toni thì biết. Tiền đạo 35 tuổi là người mở hàng cho chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Siena và cũng là người đóng lại chiến thắng ấy bằng các bàn thắng của anh. 6 bàn thắng sau 13 trận ra sân là thành tích không tồi với một chân sút tưởng đã hết thời như Toni.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X