Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 13 Serie A: Vòng đấu dân chủ

Thứ Ba 20/11/2012 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 13 Serie A diễn ra với kết cục khá kì lạ khi cả 3 đội bóng giàu truyền thống nhất Italia là Juventus, Milan và Inter đều bị cầm hòa. Dù vậy, Juve cũng đóng góp 2 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu vòng đấu giống như Lazio, Napoli và Cagliari. Một vòng đấu dân chủ! Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 13 Serie A theo bình chọn của Bleacherreport.

THỦ MÔN

Federico Marchetti (Lazio): Lazio có được 1 điểm quý giá trên sân Juventus Arena là nhờ phong độ tuyệt vời của Marchetti vào rạng sáng Chủ nhật. Anh làm cho các chân sút của Bianconeri nản lòng và điều khiển hàng thủ chơi kiên cường trước sức ép khủng khiếp từ nhà ĐKVĐ Serie A.

HẬU VỆ

Francesco Pisano (Cagliari): Anh là mẫu hậu vệ nhiệt huyết, năng động. Nhờ khả năng lên công về thủ tốt ở hành lang phải, anh không những khiến hậu vệ Nagatomo của Inter không dám dâng cao và còn cung cấp một phương án tấn công từ biên.

 

P. Cannavaro (Napoli): Thủ quân của Napoli luôn là điểm tựa tinh thần tuyệt vời cho các đồng đội. Khả năng chỉ huy hoàn hảo, kích thích tính chiến đấu của các đồng đội. Tiếc là Napoli chỉ có được 1 điểm trước Milan bởi những sai lầm không thuộc về Cannavaro.

G. Chiellini (Juventus): Hàng tiền đạo của Lazio không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Buffon cũng bởi Chiellini đã ngăn chặn quá tốt những pha phối hợp của họ. Giống Paolo Cannavaro của Napoli, Chiellini chơi mạnh mẽ và là hòn đá tảng ở hàng thủ.

Stefan Radu (Lazio): Radu khởi đầu trận đấu với Juve không tốt nhưng càng chơi, anh càng tỏ ra xuất sắc. Chính Radu khiến cho Isla của Juve im tiếng trong thời gian có mặt trên sân.

TIỀN VỆ

Arturo Vidal (Juventus): Vidal ngày càng nguy hiểm trong lối chơi của Juventus. Ngoài khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh luôn tạo ra những đường chuyền có độ chính xác cao và đe dọa cầu môn của Lazio. Tiếc là nỗ lực của Vidal trong ngày hôm đó vấp phải một thủ môn Marchetti quá xuất sắc.

Alberto Aquilani (Fiorentina): Chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Aquilani cũng cho thấy anh là chân sút rất đáng gờm khi vừa lập cú đúp cho Fio vào lưới Atalanta.

Sergio Almiron (Catania): Nhạc trưởng của Catania có ngày thi đấu tuyệt hay khi điều phối thế trận hoàn hảo và tự mình lập cú đúp giúp đội nhà thắng Chievo 2-1.

TIỀN ĐẠO

Marek Hamsik (Napoli): Mỗi lần Hamsik chạm bóng, anh luôn có thể tạo ra những điều đặc biệt. Tuyển thủ Slovakia khiến các tiền vệ của Milan khổ sở trong việc ngăn chặn mình. Bàn mở tỷ số của Inler trong trận hòa Milan 2-2 được khởi xướng chính từ đường chuyền với nhãn quan chiến thuật cao của Hamsik.

Marco Sau (Cagliari): Chính phong độ cao xuất thần của Sau khiến mành lưới Inter hai lần rung lên. Chỉ tiếc là Cagliari lại không thể giữ được 3 điểm cho tới phút cuối bởi bàn phản lưới nhà của trung vệ Astori.

El Shaarawy (Milan): Anh chính là "thần tài" của Milan ở mùa giải năm nay và là ngôi sao đáng xem nhất của Rossoneri hiện tại. Chính màn trình diễn tuyệt vời của El Shaarawy, một lần nữa Milan thoát chết và lần này là trên sân của Napoli.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X