Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 12 Serie A: Đậm dấu Juventus

Thứ Hai 12/11/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu tệ hại của Milan, Inter, Roma trong khi đó Juventus xây chắc ngôi đầu bẳng trận đại thắng Pescara 6-1. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 12 Serie A theo bình chọn của Bleacherreport.

THỦ MÔN

Gianluca Pegolo (Siena): Gianluca Pegolo đứng vững trước những tình huống uy hiếp của các tiền đạo bên phía Parma và giúp cho đội nhà giữ sạch lưới khi phải làm khách ở sân Tardini.

HẬU VỆ

Massimo Donati (Palermo): Được HLV Gasperini sử dụng như một libero cổ điển, Donati cho thấy anh thích nghi cực tốt với vai trò mới. Điều này giúp cho hàng phòng ngự của Palermo chơi chắc chắn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Juventus thống trị đội hình tiêu biểu Serie A vòng 12.
Juventus thống trị đội hình tiêu biểu Serie A vòng 12.

Ezequiel Munoz (Palermo): Ezequiel Munoz đang tỏa sáng tại Palermo kể từ khi anh chuyển từ Boca Juniors. Mới 22 tuổi nhưng Munoz cho thấy khả năng chỉ huy hàng thủ, phán đoán tình huống rất sắc bén của mình.

Guillermo Rodriguez (Torino): Được sử dụng khi Angelo Ogbonna bị chấn thương nhưng Guillermo cho thấy, khi được tin tưởng, anh xuất sắc tới mức nào. Chiến thắng 1-0 trước Bologna vừa qua, công đầu phải thuộc về Guillerno khi anh phong tỏa xuất sắc các mũi nhọn của đội khách.

Giandomenico Mesto (Napoli): Phải đối đầu với đội bóng cũ Genoa, Mesto thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với bàn săn bằng tỷ số ở phút 54, khả năng phán đoán tốt và khi cần, tỏa sáng với đường kiến tạo sắc bén.

TIỀN VỆ

Giacomo Bonaventura (Atalanta): Giacomo Bonaventura chính là cảm hứng cho Atalanta chiến thắng 3-2 trước Inter. Phải đối đầu với một Zanetti kinh nghiệm và bền bỉ nhưng Bonaventura vẫn biết cách tạo dấu ấn riêng với khả năng đột phá và chơi bóng kỹ thuật của mình. Bàn thắng mở tỷ số là minh chứng rõ nét nhất cho phong độ tuyệt vời ngày hôm đó của Bonaventura.

Andrea Pirlo (Juventus): Trận đại thắng 6-1 của Juve trước Pescara ghi dấu ấn đậm nét tầm ảnh hưởng của Pirlo. Nhờ khả năng điều tiết trận đấu hợp lý của Pirlo, Juve tạo ra được sức ép và ghi được rất nhiều bàn thắng.

Arturo Vidal (Juventus): Ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu gặp Pescar và tạo cơ hội cho Quagliarella ghi bàn, Vidal đang tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của "Bà đầm già".

Marek Hamsik (Napoli): Kiến tạo cho Cavani ghi bàn, điều tiết nhịp độ trận đấu hợp lý và cuối trận tự mình lập công, Hamsik cho thấy anh đang là tiền công số 1 của Serie A hiện tại.

TIỀN ĐẠO

Paulo Dybala (Palermo): Mới 18 tuổi nhưng Dybala chơi rất chững chạc và tinh quái. Cú đúp vào lưới Sampdoria mở ra tương lai sáng lạn cho Dybala

Fabio Quagliarella (Juventus): Không phải là lựa chọn hàng đầu nơi hàng công của Juve nhưng khi cần, Quag rất biết cách tỏa sáng. Bằng chứng rõ nét nhất là cú hat-trick của anh vào lưới Pescara giúp Bianconeri đại thắng 6-1.
 
DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X