Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Serie A: Inter thống trị

Thứ Hai 05/11/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm vòng đấu nữa, cả Inter và Milan khải hoan ca nhưng chắc chắn, đội bóng vui nhất là Inter khi họ vừa đánh bại ĐKVĐ Juventus vừa rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 11 Serie A theo bình chọn của Bleacherreport.

THỦ MÔN

Samir Handanovic (Inter): Handanovic đang cho thấy vì sao BLĐ Inter quyết tâm mua anh và đẩy đi thủ thành xuất sắc Julio Cesar. Phản xạ tốt, điềm tĩnh và đang là chỗ chặn an toàn trước hàng thủ hay chơi "năm ăn năm thua" của Inter.

HẬU VỆ

Juan Cuadrado (Fiorentina): Rất đa năng nhưng Cuadrado lại vô cùng nguy hiểm khi được xếp đá cánh. Tốc độ, khả năng càn lướt của Cuadrado đang là vũ khí lợi hại của Fiorentina. Không những vậy, kỹ năng dứt điểm của Cuadrado cũng rất hoàn hảo. Cú bấm bóng kỹ thuật vào lưới Cagliari ở vòng đấu vừa qua là 1 minh chứng.

Các cầu thủ Inter có chiến thắng ngọt ngào trên sân Juve
Các cầu thủ Inter có chiến thắng ngọt ngào trên sân Juve

Nicola Legrottaglie (Catania): Điềm tĩnh chắc chắn, Legrottaglie đã chỉ huy các đồng đội chơi phòng ngự kiên cường và làm nền tảng để đội nhà đánh bại Lazio 4-0.

Nicolas Spolli (Catania): Cùng với Legrottaglie, Spolli chơi rất hay trong chiến thắng trước Lazio. Khả năng phán đoán và làm chủ tình huống tốt, Spolli sẽ có tương lai hơn nếu chuyển tới đội bóng lớn khác.

Yuto Nagatomo (Inter): Sự cơ động và khả năng càn lướt tốt của Nagatomo giúp hành lang trái của Inter luôn được vận hành với tốc độ cao nhất. Trong chuyến làm khách tới Juventus, chính Nagatomo là người chuyền bóng cuối cùng để Palacio ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

TIỀN VỆ

Francesco Bolzoni (Siena): Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Siena trước Genoa. Bolzoni làm tê liệt tuyến giữa Genoa bằng khả năng đánh chặn và phát động tấn công hiệu quả.

Emanuel Cascione (Pescara): Lối chơi kỹ thuật nhưng rất mạnh mẽ của Cascione góp phần quan trong giúp Pescara giành trọn 3 điểm trước Parma.

Bojan (Milan): Bojan đang mang lại sức sống mới cho Milan. Anh tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 đậm đà của Rossoneri trước Chievo. Rõ ràng, sau thời gian khó khăn, lúc này Bojan từng bước khẳng định tầm ảnh hưởng trong đội hình của HLV Max Allegri.

Alejandro Gomez (Catania): "Ông chủ" của Catania lại có thêm vòng đấu thành công khi là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong chiến thắng trước Lazio. Khả năng điều phối trận đấu, tự tin xử lý bóng đa dạng của Gomez khiến hàng thủ Lazio mất phương hướng.

TIỀN ĐẠO

Diego Milito (Inter): Cú đúp vào lưới Juventus mang tới chiến thắng cho Inter ngay tại thánh địa Juventus Arena, qua đó giúp Nerazzurri chấm dứt 49 trận bât bại của Juve và thu hẹp khoảng cách giữa hai đội trên BXH.

Stevan Jovetic (Fiorentina): Đầu tầu của Fiorentina lại tỏa sáng và điều đó càng khiến người ta tiếc nuối vì sao anh không chuyển tới đội bóng khác thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Artemio Franchi. Nhờ phong độ cao của Jovetic, Fio đnag bay cao trên BXH với vị trí thứ 3 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X