Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Serie A 2019/20: Không Lukaku và Smalling

Thứ Tư 05/08/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chơi khá tốt trong màu áo Inter Milan và Roma, song Lukaku và Smalling không có tên trong danh sách Đội hình tiêu biểu Serie A 2019/20 do Opta bình chọn.

Juventus áp đảo Đội hình tiêu biểu Serie A 2019/20


Mới đây, Opta đã đưa ra đội hình lý tưởng Serie A mùa 2019/20 của mình dựa trên dữ liệu thống kê được thu thập tại giải đấu. Romelu Lukaku có 23 bàn trong màu áo Inter Milan, nhưng không góp mặt trong danh sách 11 cái tên tốt nhất.
Đội hình tiêu biểu Serie A 201920 Không Lukaku và Smalling hình ảnh

Đội hình tiêu biểu Serie A mùa giải 2019/20 theo Opta bình chọn


Ở vị trí trung phong Ciro Immobile (Lazio) là người được chọn, anh có 36 bàn ở Serie A, san bằng kỷ lục của Higuain và đoạt Chiếc giày vàng châu Âu. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1990 là bộ ba Papu Gomez (Atalanta), Paulo Dybala (Juventus) và Cristiano Ronaldo (Juventus).

Papu Gomez có 16 kiến tạo ở Serie A mùa này, xứng đáng chơi ở vị trí hộ công. Ronaldo, người có 31 bàn chạy cánh trái, bên cánh đối diện là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa Dybala, anh có 11 bàn thắng và 11 pha kiến tạo.

Ở tuyến giữa Luis Alberto (Lazio) và Fabian Ruiz (Napoli) được lựa chọn. Luis Alberto có tới 15 kiến tạo, trong khi đó Ruiz nổi bật ở cả tấn công và phòng thủ. Ở hàng phòng ngự, Smalling của Roma và Kalidou Koulibaly của Napoli không góp mặt, người được chọn là Stefan de Vrij (Inter Milan) và Francesco Acerbi (Lazio).

Ở vị trí hậu vệ trái không ai xuất sắc hơn Theo Hernandez của AC Milan, bên cánh đối diện là Juan Cuadrado của Juventus. Ở vị trí thủ môn, mặc dù Juventus để lọt lưới 43 bàn nhưng Wojciech Szczesny vẫn chơi nổi bật nhờ tỷ lệ cứu thua thuộc hàng cao nhất, đạt 74,4%.

Ngoài Lukaku và Smalling thì Zlatan Ibrahimovic (Milan) hay Lorenzo Insigne (Napoli) cũng là những cầu thủ chơi nổi bật nhưng không được lựa chọn.

Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU
Chris Smalling đã gửi lời cảm ơn các CĐV Roma đồng thời cho biết anh rất buồn khi phải quay lại Man United dù đội bóng thủ đô Italia vẫn còn một hành trình ở...
Ronaldo lãng mạn bên bạn gái trước trận đánh lớn
Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ăn tối ở một nhà hàng tại địa điểm nghỉ mát nổi tiếng Portofino (Italia), ngôi sao người Bồ tình tứ bên bạn gái trước...
MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez
Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro.
Xích mích với BLĐ, Conte dọa rời Inter Milan chỉ sau 1 mùa giải
Căng thẳng giữa HLV Antonio Conte và BLĐ Inter Milan đang leo cao những phát biểu mới đây từ chiến lược gia người Italia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X