Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của Juventus khi có cả Ronaldo và Messi

Thứ Bảy 29/08/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, dưới đây là đội hình siêu khủng của đội bóng thành Turin khi có cả Messi và Cristiano Ronaldo.

Đội hình khủng của Juventus khi có cả Ronaldo và Messi


Tương lai của tiền đạo Lionel Messi trở thành đề tài được quan tâm nhiều nhất trong những ngày gần đây. M10 thất vọng với cuộc sống ở Barca, anh gửi thư lên BLĐ yêu cầu được ra đi. Người đại diện của Messi đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ 33 tuổi.
 
Lionel Messi tới Juventus HLV Pirlo sở hữu đội hình khủng hình ảnh

Messi yêu cầu được rời Barca ở Hè 2020


Juventus là một trong những điểm đến tiềm năng của Messi. Đội bóng thành Turin được cho là đang tập trung mọi nguồn lực tài chính để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987. Lionel Messi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, nếu điều đó xảy ra, đội ĐKVĐ Serie A sẽ sở hữu cả Ronaldo và Messi trong đội hình.

Khi đó HLV Andrea Pirlo có thể triển khai sơ đồ 4-3-3 ưa thích với bộ ba Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên hàng công. 3 cầu thủ này hứa hẹn sẽ đem đến sức công phá khủng khiếp, họ là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ.
 

Đội hình khủng của Juventus khi có Messi


Ở tuyến giữa tân binh Arthur sẽ được đảm bảo vị trí chính thức sau khi Miralem Pjanic chuyển đến Barcelona. Chơi bên cạnh anh sẽ là Adrien Rabiot và Aaron Ramsey. Trong tay Pirlo vẫn còn một lựa chọn khác ở khu vực giữa sân là Rodrigo Bentancur.

Ở hàng thủ, Alex Sandro sẽ cạnh tranh với Luca Pellegrini cho suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái, với Danilo ở cánh phải. Wojciech Szczesny vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ, trong khi đó ở vị trí trung vệ Matthjis De Ligt được đảm bảo vị trí đá chính, đá cặp với anh có thể là Leonardo Bonucci hoặc Cristian Romero.

Cristiano Ronaldo đã có người chia lửa ở mùa giải 2020/21?
Juventus đã đạt được thỏa thuận với AS Roma để mua tiền đạo Edin Dzeko, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 10 triệu euro cho thương vụ này.
“Inter là một lựa chọn cho Messi nhưng Juventus thì không!”
Người đại diện đã giúp Lionel Messi gia nhập Barcelona thừa nhận Inter Milan là một lựa chọn hợp lý cho ngôi sao này song Juventus thì không.
Huyền thoại khuyên Arsenal bán trụ cột thu về 40 triệu bảng
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/8: Sau Silva Chelsea chuẩn bị công bố bom tấn Kai Havertz, Ronaldo chốt tương lai với Juventus
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/8/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Juventus xem xét cưu mang “sao bự” bị Barca ruồng rẫy
Luis Suarez có thể chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của Andrea Pirlo đang cân nhắc gửi đề nghị tới Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X