Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Juventus mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Tư 12/08/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo đang nỗ lực nâng cấp đội hình Juventus, ông thầy người Italia muốn có thêm ít nhất 3 bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020.

Juventus quan tâm Isco, Raul Jimenez và Emerson


Sau khi sa thải Maurizio Sarri, Juventus đã nhanh chóng bổ nhiệm Andrea Pirlo là người thay thế. Ông thầy người Italia đang nỗ lực nâng cấp đội hình của Juventus, HLV 41 tuổi này muốn đưa về đội bóng thành Turin thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt.

Mặc dù đã chiêu mộ thành công Arthur từ Barca, song Pirlo vẫn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Tân HLV của đội bóng thành Turin đã nhắm tới tiền vệ Isco, người đang trở thành người thừa ở Real Madrid.
Lộ đội hình Juventus mùa giải 202021 dưới thời Pirlo hình ảnh

Đội hình khủng của Juventus khi có thêm 3 tân binh chất lượng


HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng Isco, Los Blancos sẵn sàng bán tiền vệ sinh năm 1992 cho Juventus nếu nhận được 45 triệu euro. HLV Pirlo cũng sẵn sàng đẩy đi Gonzalo Higuain, qua đó đưa về thêm một tiền đạo. Juventus hiện nhắm Raul Jimenez của Wolves, người ghi 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Wolves hét giá 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Juventus đang hy vọng sẽ dùng một vài cầu thủ trong đội hình để giảm chi phí chuyển nhượng. Ngoài ra, đội ĐKVĐ Serie A còn muốn chiêu mộ hậu vệ trái Emerson của Chelsea. Nếu có thêm isco, Raul Jimenez và Emerson, HLV Pirlo có thể triển khai sơ đồ 4-3-3 ưa thích ở mùa giải 2020/21.

Theo đó Cristiano Ronaldo sẽ sát cánh cùng Paulo Dybala và Raul Jimenez trên hàng công. Ở tuyến giữa, Arthur, Isco và Rodrigo Bentancur là những ưu tiên hàng đầu. Ở hàng thủ, De Ligt và Bonucci là cặp trung vệ không thể thay thế.

Bên cánh trái, Emerson sẽ đánh bại Alex Sandro để có được vị trí chính thức. Bên cánh phải Juan Cuadrado đem lại sự tin tưởng rất lớn. Trong khung gỗ Wojciech Szczesny vẫn là lựa chọn không thể thay thế.

Nani: “Pirlo mạnh mẽ, có một chút Guardiola bên trong”
Cựu giám đốc của Brescia, Gianluca Nani ủng hộ Andrea Pirlo thành công trên ghế HLV trưởng Juventus.
Lộ diện cái tên đầu tiên Pirlo muốn đưa về Juventus
Ngay sau khi trở thành HLV trưởng Juventus, Pirlo đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới.
VIDEO: Đội hình Juventus thời Andrea Pirlo: Ai ra đi, ai ở lại và ai sẽ đến?
Thật bất ngờ với quyết định của Juve khi mà Pirlo mới chỉ trở thành HLV đội U23 Juve cách đây vài ngày. Và nhiệm vụ của Pirlo là: làm thế nào để đưa Juve trở...
Lộ diện ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus
Tờ Daily Mail khẳng định Pirlo muốn thải loại Aaron Ramsey khỏi đội hình Juventus để chuẩn bị cho mùa giải tới.
Bị loại khỏi Champions League, Ronaldo ra biển giải sầu
Sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League, Ronaldo và bạn gái cùng các con đã thư giãn trên du thuyền như một cách để quên đi thất bại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X