Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng "nhọ" nhất năm, ghi 4 bàn nhưng đều bị VAR từ chối

Chủ Nhật 26/07/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Napoli vs Sassuolo ở vòng 36 Serie A chứng kiến việc đội khách ghi 4 bàn thắng nhưng đều bị VAR từ chối.

Quá đen cho Sassuolo


Tại vòng 36 Serie A 2019/20, Napoli có trận tiếp Sassuolo trên sân nhà. Đội chủ sân San Paolo có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8 do công của Elseid Hysaj, ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Alan ghi thêm 1 bàn thắng giúp thầy trò Gennaro Gattuso giành chiến thắng 2-0.
 
Sassuolo ghi 4 ban o the viet vi truoc Napoli

Sassuolo ghi 4 bàn ở thế việt vị trước Napoli


Kết quả Napoli vs Sassuolo không khiến nhiều người bất ngờ, song điểm nhấn của trận đấu nằm ở việc đội khách bị từ chối tới 4 bàn thắng. Theo đó, các cầu thủ của Sassuolo đã 4 lần đưa bóng vào lưới Napoli, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đều từ chối vì lỗi việt vị.

Sau trận đấu, khi hỏi về việc Sassuolo có gặp xui xẻo hay không, HLV Gennaro Gattuso thẳng thắn trả lời: "Việt vị luôn là một phần của bóng đá và bạn phải biết chấp nhận. Trọng tài chính đã rất cẩn thận, ông ấy đều tham khảo VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

"Tôi nghĩ rằng không có sai lầm ở 4 tình huống bắt việt vị các cầu thủ của Sassuolo. Đó là một trận đấu mà Napoli đã chơi rất tốt, trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi có thể dẫn trước 3 đến 4 bàn chỉ sau 45 phút". 

Napoli đang xếp thứ 7 trên BXH Serie A, kém 1 điểm so với vị trí thứ 6 của AC Milan. Vào đầu tháng 8, đội bóng của Italia sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca. Đại diện của Serie A đang gặp bất lợi khi để đội chủ sân Camp Nou cầm hòa 1-1 trên đất Italia ở trận lượt đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X