Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Italia đàm phán ký Paulo Dybala

Thứ Sáu 29/04/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter vừa bước vào cuộc đàm phán chính thức với tiền đạo Paulo Dybala - ngôi sao người Argentina sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Inter đàm phán Dybala


Mùa giải năm nay, Edin Dzeko vẫn chơi khá tốt trên hàng công của Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia đã lớn tuổi, và đội bóng thành Milan cần một chân sút trẻ hơn. Khả năng họ mua lại Romelu Lukaku từ Chelsea là không cao.
 
Inter đàm phán Dybala

Inter đàm phán mua Dybala


Theo báo chí Italia, Inter Milan vừa bước vào cuộc đàm phán chính thức với tiền đạo Paulo Dybala - ngôi sao người Argentina sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 đã xác nhận chia tay đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải này. Đội bóng nào muốn có anh sẽ không phải mất tiền chuyển nhượng. 

Sau khi xác nhận rời Juventus, Dybala nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Palermo dường như muốn tiếp tục chơi bóng ở Italia, nơi anh thích hợp với cuộc sống cá nhân. Inter đưa ra bản hợp đồng 4 năm cho Dybala với mức lương 6 triệu euro. 

Đây là trở ngại trong quá trình đàm phán, khi cầu thủ 28 tuổi này muốn có thu nhập cao hơn. Anh muốn nhận khoảng 9 triệu euro/mùa. Ngoài Inter thì AC Milan cũng đang quan tâm cầu thủ người Argentina, qua đó thay thế hai lão tướng Ibrahimovic và Olivier Giroud.

Ở nước Anh, Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Dybala. Ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Juventus. Cuộc chiến giành chữ ký của Dybala hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn ở Hè 2022.
Paulo Dybala chốt xong CLB mớiPaulo Dybala chốt xong CLB mới
Mundo đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo khi rời Juventus vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đoạn kết không như ý của Dybala và JuventusĐoạn kết không như ý của Dybala và Juventus
Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này. Đó là đoạn kết buồn cho một mối lương duyên mà hai bên đã mong đợi vào nhau nhiều điều, dù có lúc hạnh phúc...
Dybala rời Juventus vào cuối mùa giảiDybala rời Juventus vào cuối mùa giải
Theo những thông tin mới nhất từ Italia, cuộc đàm phán giữa Paulo Dybala và CLB chủ quản Juventus về một bản hợp đồng gia hạn đã đổ vỡ.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo Napoli
MU và Real tranh giành Osimhen, Juve mở đàm phán với Dybala là những tin tức đáng chú ý sáng 4/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X