Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên bị Roma từ chối vụ sao khủng Brazil

Thứ Sáu 18/05/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Alisson của Roma thành công đang rất khó khăn, đại diện của Italia vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của Los Blancos cho cầu thủ người Brazil.

Roma từ chối bán Alisson cho Real Madrid


Ngay từ thời điểm này, Real Madrid đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Los Blancos đang cần người thay thế cho thủ môn Keylor Navas, họ nhắm Alisson của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Real Madrid mua Alisson của Roma thay Keylor Navas hình ảnh

Roma từ chối bán Alisson cho Real với giá 50 triệu euro


Mùa giải này, cầu thủ người Brazil là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Roma, anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Serie A mùa này. Thậm chí Alisson còn đánh bật Ederson để trở thành thủ môn số 1 của ĐT Brazil.

Real quan tâm Alisson, thậm chí họ còn cử người đến Italia đàm phán. Kền kền trắng chấp nhận chi ra 50 triệu euro tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1992 mức lương 250.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo Corrierre dello Sport, khả năng Real Madrid mua Alisson của Roma thành công đang rất khó khăn, đại diện của Italia vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của Los Blancos cho cầu thủ người Brazil.

Roma đòi 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình

Roma khẳng định số tiền 50 triệu euro mà Real Madrid dùng để mua Alisson là quá thấp, đại diện của Italia đòi đến 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó thực sự là số tiền khủng khiếp.
Real Madrid mua Alisson của Roma thay Keylor Navas hình ảnh

Roma đòi 90 triệu bảng cho Alisson


Việc cầu thủ 26 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn là lý do khiến Roma hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Ngoài Real Madrid thì Liverpool, Arsenal và PSG cũng muốn có cầu thủ người Brazil.

Hiện Roma đang lên kế hoạch gia hạn với Alisson, theo báo chí Italia đội bóng thủ đô muốn giữ thủ môn người Brazil hơn là bán anh ở Hè 2018. Bởi vậy, đội bóng này liên tục làm khó những đội bóng lớn.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Roma, thậm chí anh sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội chủ sân Olympico nếu nhận được lời đề nghị gia hạn trong thời gian tới.

Phong độ của Alisson ở Serie A 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X