Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Cesc Fabregas ký hợp đồng với huyền thoại Barca

Thứ Sáu 23/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Como của Cesc Fabregas sắp ký hợp đồng với huyền thoại Sergi Roberto của Barca và tiền vệ Maximo Perrone của Man City.

Cựu ngôi sao của Arsenal đang đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng mới thăng hạng Serie A, Como vào tháng trước. Sau thời gian tích lũy kinh nghiệm cầm quân, HLV người Tây Ban Nha đang có nhiệm vụ giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Cesc Fabregas đang nỗ lực để nâng cấp đội hình. Họ hiện đang tiến gần đến thỏa thuận với cầu thủ trẻ Nico Paz, 19 tuổi của Real Madrid. Hiện tại, theo Fabrizio Romano, cựu cầu thủ Barcelona, Sergi Roberto, 32 tuổi, dự kiến cũng sẽ gia nhập Como.

Tiền vệ đa năng và hậu vệ cánh này đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 18 năm với gã khổng lồ xứ Catalan vào đầu tháng này. Roberto, người chơi cùng Fabregas ở Barca, anh đã chơi 373 trận cho đội một Barcelona, giành 7 chức vô địch LaLiga và 2 chức vô địch Champions League.

doi bong cua Cesc Fabregas ky hop dong voi Sergi Roberto
Đội bóng của Cesc Fabregas ký hợp đồng với Sergi Roberto

Với tư cách là cầu thủ tự do, anh là một đề bản hợp đồng chất lượng cho Como - đội đang tận hưởng mùa giải đầu tiên ở giải đấu cao nhất. Họ sẽ đề nghị anh một hợp đồng có thời hạn hai năm cộng thêm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Và Roberto sẽ gia nhập đội bóng Italia cùng cầu thủ 21 tuổi của Man City là Perrone. Tiền vệ người Argentina đến Etihad vào tháng 1 năm 2023 và ra mắt Premier League vào tháng sau. Sau chỉ một lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola , anh đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Las Palmas, chơi 29 trận tại La Liga.

Fabregas bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên trưởng của Como bằng trận thua trên chấm luân lưu trước Sampdoria tại Coppa Italia. Como sau đó bắt đầu chiến dịch Serie A của mình bằng trận thua 3-0 trên sân khách trước Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X