Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Beckham chiêu mộ thêm một ngôi sao từ Juventus

Thứ Sáu 18/09/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami đã xác nhận việc ký hợp đồng với Gonzalo Higuain từ Juventus. Higuain là ngôi sao thứ 2 của Juventus sau Blaise Matuidi chuyển đến Miami trong những tuần gần đây.

Trước đó, một thành viên khác của gã khổng lồ nước Ý cũng đầu quân cho đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham là Blaise Matuidi.

Higuain gia nhập Juventus

Hợp đồng của Gonzalo Higuain với Juventus đã bị cắt đứt hôm thứ 5, sớm trước gần 1 năm. Lý do là bởi tiền đạo người Argentina không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo và được thông báo có thể tìm CLB mới.

Đội bóng của Beckham chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus hình ảnh
Higuain chia tay Juventus và có CLB mới

Higuain là ngôi sao thứ 2 của Juventus chuyển đến Miami trong những tuần gần đây. Trước đó, tiền vệ Blaise Matuidi cũng làm điều tương tự và đều được kỳ vọng sẽ giúp CLB non trẻ này tạo tiếng vang.

Higuain nói ngày ra mắt: “Trước hết, tôi muốn cảm ơn Inter Miami vì họ đã nỗ lực để ký hợp đồng với tôi. Tôi nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm đẹp trong cuộc đời tôi. Đó là những gì tôi đang tìm kiếm - một trải nghiệm mới, một giải đấu mới và một thành phố xinh đẹp.”

“Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây. Mục tiêu của tôi là cố gắng truyền tải tất cả kinh nghiệm mà tôi có được ở châu Âu để giúp đội bóng phát triển hơn. Về mặt cá nhân, mục tiêu của tôi là chứng minh rằng có thể đóng góp và chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở đây.”

“Tôi hy vọng sẽ làm được điều đó khi có tất cả các công cụ cần thiết để thành công. Inter Miami là nơi có sẵn cơ sở tốt để đạt được những mục tiêu quan trọng.”

Việc ký hợp đồng với Higuain sẽ giúp Inter Miami có một “số 9” cần thiết hỗ trợ những Roldofo Pizarro và Matias Pellegrini thi đấu thiếu hiệu quả. 11 trận vừa qua, CLB này chỉ có 9 bàn, xếp cuối cùng ở khu vực miền Đông.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X