Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Độc cô tất bại’ của Serie A đại phá thành Milan bất thành

Thứ Tư 04/09/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina đã cố gắng mang về một loạt cầu thủ tên tuổi bao gồm Suso và Matteo Politan vào hạn chót nhưng bất thành.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, La Viola đã mang 3 tân binh nhưng họ cũng bỏ lỡ một loạt các mục tiêu khác.

Fiorentina là một trong những CLB bận rộn nhất trên khắp châu Âu trong mùa hè này. Trước hạn chót, họ đã lần lượt mang về Bobby Duncan từ Liverpool, Pedro từ Fluminense và mượn được Rachid Ghezzal của Leicester City.

Chuyển nhượng Fiorentina đại phá thành Milan bất thành hình ảnh
Chuyển nhượng Fiorentina từng nhắm Suso của Milan nhưng bất thành

Nhưng Fiorentina đã thất bại trong việc đạt được thỏa thuận với một loạt mục tiêu khác. Bộ đôi tấn công của Inter Milan và AC Milan là Suso và Politano là ví dụ. Tương tự là Domenico Berardi và Rodrigo De Paul khi Sassuolo và Udinese không muốn bán.

Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina đã xác nhận những thông tin trên. “Tôi không thất vọng bởi bất kỳ cuộc đàm phán nào”, ông nói trong một cuộc họp báo vào thứ 3. “Chúng tôi đã cố gắng đến 8 giờ tối hôm qua nhưng các CLB không muốn bán, vì vậy tôi chắc chắn rằng tôi không thể làm nhiều hơn nữa.”

“Sassuolo không bán Berardi, điều tương tự với Udinese và De Paul, Inter và Politano cũng như Milan và Suso. Nhưng chúng tôi đã thử. Raphinha của Sporting là người duy nhất chúng tôi buông tay vì chi phí quá cao.”

Trong khi đó, Prade tuyên bố không bao giờ có cơ hội để ký hợp đồng với các tiền vệ Daniele De Rossi hoặc Radja Nainggolan. De Rossi đã tới Boca Juniors sau khi rời Roma – CLB duy nhất anh từng chơi trong cả sự nghiệp trong khi Nainggolan rời Inter và chọn CLB cũ Cagliari làm bến đỗ.

“Với Nainggolan, chúng tôi không bao giờ tiến hành đàm phán. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ tới Cagliari và điều đó đã thành sự thật. Về phần De Ross, tôi đã biết ngay từ đầu rằng cậu ấy sẽ không bao giờ chơi cho một CLB nào khác ở Italia. Cậu ấy đã đưa ra lựa chọn tốt nhất cho cuộc đời mình.”

Dù bổ sung nhiều nhân sự, bao gồm 2 cựu binh Kevin-Prince Boateng và Franck Ribery, khởi đầu của Fiorentina tại Serie A mùa này là không tốt chút nào. Họ là 1 trong 5 đội thua cả 2 vòng đầu tiên tại giải, lần lượt 3-4 trước Fiorentina và 1-2 trước Genoa.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X