Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đồ tể” của Milan lỡ đại chiến với Juventus vì chấn thương

Thứ Ba 17/11/2015 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nigel de Jong sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng với Juventus vào cuối tuần này bởi chấn thương đùi.


AC Milan và HLV Sinisa Mihajlovic mùa giải năm nay đang rất bấp bênh. Sau trận thua Inter Milan 1-0 trong trận derby thành phố ngày 21/10 vừa qua, chiến lược gia người Nam Tư cũ đối diện với nguy cơ bị sa thải nếu đội bóng tiếp tục không có kết quả tốt ở hai trận tiếp theo. Nhưng rồi những chiến thắng liên tiếp trước Sassuolo, Chievo và Lazio đã giúp Mihajlovic lấy lại được niềm tin.

De Jong
De Jong phải nghỉ trận với Juventus vì chấn thương

Đúng lúc đang thăng hoa nhất, Milan lại bất ngờ hòa bạc nhược 0-0 trước Atalanta ngay tại sân nhà San Siro. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Rossoneri không tạo ra bất cứ sự lấn lướt nào về thế trận cũng như cơ hội nguy hiểm và việc phải chia điểm là hoàn toàn xứng đáng. Thử thách lại tiếp tục tới với thầy trò Mihajlovic khi rạng sáng chủ nhật này họ phải tới thành Turin đá trận đấu Juventus vs Milan
tại vòng 13 Serie A mùa 2015/16.

Chưa hết, theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ Nigel de Jong của Milan đã dính chấn thương đùi trái và dù chưa có kết quả cụ thể thì có điều chắc chắn rằng anh sẽ không thể tham dự đại chiến với Juventus. Từ đầu mùa tới nay, cầu thủ 30 tuổi cũng mới chỉ được ra sân có 5 lần trên mọi đấu trường và quyết định không trọng dụng anh của Mihajlovic đã bị nghi ngờ.

Tien ve Nigel de Jong chan thuong nghi tran dau Juventus vs AC Milan hinh anh 2
Tuyến giữa của Milan chưa làm tốt khâu phòng ngự từ xa

Những tiền vệ trung tâm thường xuyên ra sân của Milan từ đầu mùa như Montolivo, Kucka, Poli hay Bertolacci xét về khâu phòng ngự đều không bằng De Jong. Việc Rossoneri để lọt lưới tới 16 bàn sau 12 trận không phải là điều ngẫu nhiên. Nếu có tiền vệ đánh chặn cực rát thậm chí được đặt biệt danh “Đồ tể” trên sân, khâu phòng ngự từ xa của Milan sẽ được cải thiện đáng kể nhất là ở những trận đấu với đối thủ trên cơ như Juventus. Tiếc rằng De Jong lại bị chấn thương
và sẽ phải làm khán giả khi hai “Gã khổng lồ” Italia đối đầu thượng đỉnh.

Trong bối cảnh ra sân ít ỏi như hiện tại, De Jong cũng đã tỏ ra không hài lòng với HLV Mihajlovic và muốn được ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đây là tin vui với Man United và Liverpool, hai đại gia của Anh từng đánh tiếng muốn có “máy quét” người Hà Lan.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X