Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Serie A huỷ diệt tuyển Indonesia tới ... 8-1

Thứ Năm 07/08/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bằng đẳng cấp và thực lực vượt trội, Juventus đã dễ dàng đè bẹp tuyển các ngôi sao đang thi đấu ở giải VĐQG Indonesia với tỉ số 8-1 trong chuyến du đấu châu Á. Trong đó, chân sút Fernando Llorente lập một hattrick.

Sau thời gian ngắn hội quân làm quen với sơ đồ mới của tân HLV Massimiliano Allegri, Juventus đã có chuyến du đấu đáng chú ý ở Indonesia. Cách đây ít giờ, các Nhà ĐKVĐ Serie A đã có trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Indonesia. Kết quả, với đẳng cấp vượt trội, Lão bà đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 8-1.

llorente
 

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại SVĐ Gelora Bung Karno khi tuyển các ngôi sao Indonesia có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 do công của tiền vệ Srdan Lopicic. Tuy nhiên, Juventus đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình bằng cách nã đạn liên tiếp vào lưới Indonesia trong hiệp đấu thứ nhất.

Phút thứ 4, nhạc trưởng Andrea Pirlo dễ dàng hạ gục thủ thành Meiga trên chấm 11m gỡ hòa 1-1. Trước đó, Juve đã được hưởng quả phạt đền do tiền đạo Giovinco bị đốn ngã trong vòng cấm. Kể từ đó, tuyển các ngôi sao Indonesia bắt đầu vỡ trận. Chỉ trong vòng 6 phút (từ phút 16 tới 22), tiền đạo mang biệt danh “Vua sư tử”, Fernando Llorente đã hoàn tất cú hat-trick, giúp Lão bà vượt lên dẫn 4-1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng đến từ Serie A đã kịp ghi bàn thắng thứ 5 với cú sút chìm tinh tế của Sebastian Giovinco. Bước sang hiệp 2, HLV Massimiliano Allegri tung vào sân đội hình gần như mới hoàn toàn. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo Carlos Tevez, người vừa trở về quê nhà lo vụ cha bị bắt cóc.

Tuy sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong hiệp 2 nhưng với nhiều ưu thế về thể hình, tốc độ, Juventus vẫn ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Một trong số đó thuộc về Carlos Tevez (ở phút 69). Hai bàn thắng còn lại của Lão bà được ghi bởi Coman và Pepe. Chung cuộc, thầy trò Allegri đã đánh bại tuyển các ngôi sao Indonesia với tỉ số 8-1.

Sau trận đấu này, Juventus sẽ di chuyển sang Australia để tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Australia (10/8).

Đội hình xuất phát
Juventus
: Buffon; Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Llorente.
Indonesia XI: Meiga; Zulkifly, Fakhrudin, Lobo, Ricardo; Maitimo, Gustavo Lopez; Lopicic; Kone, Gonzales, Nesteban.
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X