Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Serie A sẵn sàng chi tiền tậu "bom xịt" của Chelsea

Thứ Năm 09/07/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin từ tờ Daily Express, Juventus là đội bóng mới nhất muốn có chữ kí của Juan Cuadrado nhưng chỉ theo dạng cho mượn.

Cuadrado gây thất vọng trong màu áo Chelsea
Chuyển tới Chelsea từ đầu tháng Hai năm nay nhưng tiền vệ Juan Cuadrado không thể tạo được bất cứ ấn tượng nào. Số tiền chuyển nhượng gần 27 triệu bảng chỉ càng nhấn mạnh thêm phong độ thất vọng của anh. Tuy nhiên, khi trở về đội tuyển Colombia tham dự Copa America 2015 vừa qua, tiền vệ 27 tuổi vẫn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời của mình và đóng góp khá nhiều trong con đường đến với trận tứ kết của Los Cafeteros. Chứng kiến màn trình diễn đó của Cuadrado, nhiều fan của Chelsea đã hi vọng tuyển thủ Nam Mĩ có thể lấy lại hình ảnh đích thực ở mùa giải 2015-2016.
 
Tuy vậy, Cuadrado cũng làm các đội bóng của Italia để ý đến. Chắc chắn các đội bóng ở Serie A vẫn còn nhớ khoảng thời gian Cuadrado làm khổ mọi hàng thủ nơi này với những pha bóng tốc độ, kĩ thuật nhưng cũng đầy sức mạnh của mình. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Juventus ngày 9/7, "kẻ thống trị" tuyệt đối Serie A 4 mùa gần đây đã gửi một lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ người Colombia từ Chelsea kèm theo điều khoản mua đứt nếu muốn.

Theo tờ Daily Express, Inter Milan và Atletico Madrid cũng rất muốn sở hữu tiền vệ cánh tài năng của The Blues. Dẫu vậy, với danh tiếng và tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, "Bà đầm già" thừa sức hất cẳng hai đối thủ trên trong cuộc đua giành chữ kí Juan Cuadrado. 
 
Cựu cầu thủ của Fiorentina chưa có bất cứ bàn thắng cũng như đường kiến tạo thành bàn nào cho đội bóng thành London. Tiền vệ sinh năm 1988 chưa chiếm được niềm tin từ "Người đặc biệt" và chỉ được đá chính 4 trận kể từ khi chuyển tới sân Stamford Bridge. Khả năng hỗ trợ phòng ngự kém khiến cho Cuadrado vẫn chưa thể hòa nhập được với cách vận hành lối chơi mang tư tưởng thực dụng của HLV Mourinho.
 
Bản hợp đồng với Radamel Falcao đã được Chelsea hoàn tất thời gian gần đây. Người hâm mộ của The Blues rất hi vọng thủ quân của Colombia sẽ giúp người đồng đội ở tuyển tìm lại được chính mình. Dẫu vậy, chưa biết chừng, The Blues cho đồng ý cho Juve mượn Cuadrado trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X