Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot lo bị gọi lại MU sau mùa giải thành công ở Milan

Chủ Nhật 30/05/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot không chắc chắn về tương lai của mình sẽ ra sao sau khi hợp đồng cho mượn tại AC Milan sắp kết thúc.
Hậu vệ người Bồ Đào nha gia nhập Manchester United từ Porto năm 2018 khi mới 19 tuổi. Dalot được HLV trưởng “Quỷ đỏ” khi đó Jose Mourinho khen ngợi hết lời.

Diogo Dalot Milan
Diogo Dalot chơi ấn tượng ở Milan

Tuy nhiên thực tế, Dalot chưa bao giờ chứng tỏ được mình ở sân Old Trafford. Hệ quả tất yếu, vào mùa hè năm ngoái, chàng trai sinh năm 1999 được đem cho AC Milan mượn trong thời hạn 1 năm.

Sang môi trường mới, Dalot thể hiện tốt hơn. Mùa giải 2020-21 vừa qua, anh có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công vào thành tích á quân Serie A của Milan. Nhưng khi thời hạn hợp đồng sắp đáo hạn, Dalot chưa rõ tương lai của mình sẽ được ra sao.

Hậu vệ 22 tuổi nói với Gazzetta dello Sport: “Tôi muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Người Italia yêu bóng đá, họ luôn nói về nó và trở thành một phần của nền văn hóa như vậy rõ ràng là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên sân, tôi cảm thấy mình đã cải thiện rất nhiều về mặt chiến thuật.

Tôi đã học thêm được rất nhiều những kỹ năng liên quan đến phòng ngự. Ngoài ra, tôi cũng nâng cao được khả năng pressing cũng như thu hồi bóng.

Đó đều là những thứ rất hữu ích cho sự nghiệp của tôi. Nhìn chung, tôi đã có một năm tuyệt vời và được gặp những người tốt. Chơi cho Milan thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời còn bây giờ tôi nghĩ về giải U21 châu Âu mà tôi sẽ tham dự cùng U21 Bồ Đào Nha chứ tương lai sau nảy ra sao thì tôi chịu".

Hợp đồng của Dalot với MU còn thời hạn đến năm 2023. Trở lại CLB chủ quản hè này, hậu vệ phải này khó lòng được đảm bảo một suất đá chính khi Aaron Wan-Bissaka chơi quá ổn định.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X