Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, siêu tiền vệ Pogba nghỉ chơi đến hết mùa

Thứ Sáu 20/03/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin dữ cho Juventus ngay sau trận đại thắng Dortmund ở Champions League khi nhiều khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba trong phần còn lại của mùa giải.

Juventus đường hoàng tiến vào vòng tứ kết Champions League gặp Monaco sau chiến thắng 3-0 bất ngờ nhưng thuyết phục trước Dortmund ngay trên đất khách Signal Iduna Park. Giành trọn 2 thắng lợi với tổng tỷ số chênh lệch 5-1, “Bà đầm già” đã trả sòng phẳng món nợ thua 1-3 trước chính đối thủ nước Đức trong trận chung kết Champions League cách đây 18 năm (1997).

Pogba cua Juventus hinh anh
Pogba dự kiến nghỉ 50 ngày vì chấn thương

Tuy nhiên, ngày vui đã không trọn vẹn cho các Juventini khi Paul Pogba, tiền vệ trụ cột của họ, đã dính chấn thương bắp đùi phải khá nghiêm trọng. Cựu sao trẻ của MU sớm tập tễnh rời sân ngay phút 27 trong trận lượt về với Dortmund. Và theo như những chẩn đoán ban đầu, Pogba của Juventus sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 50 ngày.

Nếu chấn thương của Pogba không có tiến triển tích cực gì trong thời gian tới, anh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải, trong đó là những trận đấu rất quan trọng ở Champions League. Trước mắt sẽ là 2 trận tứ kết với Monaco và nếu vượt qua đội bóng công quốc, Juventus sẽ tiến vào vòng bán kết và thậm chí là trận chung kết ở Berlin vào ngày 6/6 mà không có tuyển thủ Pháp.

Ngoài mặt trận Châu Âu, sao trẻ 22 tuổi cũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt về với một Fiorentina đang đạt điểm rơi phong độ, trong bối cảnh Juve đang gặp bất lợi lớn sau khi để thua 1-2 trong trận lượt đi ngay trên quê nhà Turin. Đối với đấu trường Serie A, “Bà đầm già” sẽ tạm yên tâm hơn khi họ gần như đã chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vô địch khi bỏ xa kẻ bám đuổi AS Roma đến 14 điểm trên BXH Serie A.

Nhiều khả năng, HLV Massimiliano Allegri sẽ phải đặt niềm tin vào bộ ba ngôi sao Vidal – Pirlo – Marchisio trong những trận đấu còn lại. Hiển nhiên là Juvetus sẽ không thể mạnh mẽ như khi còn một siêu Pogba toàn diện ở trên sân nhưng dù sao tuyến tiền vệ trung tâm này cũng đã vô cùng chất lượng và đẳng cấp rồi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Italia

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X