Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, sao Juventus lỡ cơ hội dự VCK EURO 2016

Thứ Hai 18/04/2016 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, với chấn thương nặng mới gặp phải tiền vệ Claudio Marchisio có thể phải rời xa sân cỏ tới 8 tháng. Như vậy, ngôi sao của Juventus sẽ không thể dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Italia.

 

Tại vòng 33 Serie A, Juventus đã có chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0 trước Palermo, qua đó tiến một bước dài đến ngôi vị Scudetto mùa giải này. Lúc này, đội bóng thành Turin đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng, khả năng vô địch của Juventus là rất cao. Tuy nhiên, niềm vui của Bà Đầm Già đã chẳng thể vẹn toàn, khi tiền vệ Claudio Marchisio đã dính một chấn thương khá nặng.
Dinh chan thuong nang, tien ve Marchisio lo co hoi du VCK EURO 2016 hinh anh
Juventus đứng trước cơ hội vô địch Serie A
Cụ thể, tiền vệ người Italia phải rời sân sau pha va chạm với Franco Vazquez bên phía Palermo. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ này chỉ bị bong gân, anh sẽ có thể ra sân ở ngay trận đấu kế tiếp. Nhưng sau khi xem xét kỹ tình hình, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1986 là nghiêm trọng hơn rất nhiều. Theo những thông tin mới đây, chấn thương của Marchisio không chỉ đơn giản là bong gân đầu gối, mà thực tế dây chằng đầu gối của tuyển thủ người Italia đã bị đứt.
Juventus 4-0 Palermo: Ngai vàng không còn xa
Đè bẹp Palermo với tỉ số 4-0, Juventus đã nới rộng khoảng cách với Napoli lên 9 điểm. Đây coi như là dấu chấm hết cho nỗ lực đua vô địch của đội bóng vùng...
Chấn thương gặp phải có thể sẽ khiến cầu thủ 30 tuổi phải nghỉ thi đấu tới 8 tháng. Như vậy, mùa giải này coi như đã chấm hết với cầu thủ người Italia. Trước đó, Marchisio cũng dính một chấn thương nghiêm trọng và nghỉ gần 2 tháng. Mùa này, anh mới ra sân 23 lần cho Juve, những đóng góp là rất hạn chế khi không ghi bàn và cũng không kiến tạo. Tuổi tác và chấn thương đã khiến Marchisio ngày càng đánh mất vị trí của mình nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin.
Dinh chan thuong nang, tien ve Marchisio lo co hoi du VCK EURO 2016 hinh anh 2
Marchisio lỡ VCK EURO 2016
Việc nghỉ thi đấu tới 8 tháng cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ của Juventus sẽ phải bỏ lỡ EURO 2016 diễn ra vào mùa Hè này. Được biết để trám vào chỗ trống của Marchisio, nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ cho gọi trở lại De Rossi (AS Roma), người mà trước đó đã không có tên trong đợt triệu tập gần nhất của Azzurri. Đây thực sự là điều đáng tiếc với tuyển Italia bởi với kinh nghiệm của mình anh vẫn rất quan trọng với đội bóng.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X