Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, cựu thủ môn Real nghỉ vô thời hạn

Thứ Ba 03/11/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ môn của Real Madrid, Diego Lopez đã dính chấn thương viêm gân bánh chè và sẽ nghỉ thi đấu vô thời hạn.

Dinh chan thuong nang, cuu thu mon Real nghi vo thoi han hinh anh
Thủ môn Diego Lopez nghỉ vô thời hạn

Sau mùa giải 2013-2014 lên đồng ở Real, thủ môn Diego Lopez đã bị đem bán cho AC Milan. Lúc bấy giờ, mối quan hệ căng thẳng giữa Mourinho và Casillas đã tạo cơ hội không nhỏ để Lopez có đất diễn. Cầu thủ người TBN đã tận dụng triệt để thời cơ này để liên tục tỏa sáng. Thậm chí, ngay cả khi Mourinho bị sa thải, Lopez vẫn được tin dùng trong quãng thời gian đầu dưới triều đại của Carlo Ancelotti.

Sang Milan, Lopez đã ngay lập tức chiếm được một suất chính thức, anh chơi 25 trận tại Serie A ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, quãng thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1981 đã sa sút phong độ nghiêm trọng và đánh mất vị trí của mình vào tay đàn em Gianluigi Donnaruma. Chưa hết, vận đen còn chưa chịu buông tha Lopez khi anh dính chấn thương viêm gân bánh chè và chưa hẹn ngày tái xuất.

Trên thực tế, Lopez đã dính chấn thương cách đây vài tháng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Real đã không điều trị dứt điểm, gắng gượng ra sân và khiến cho chấn thương ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Trước báo giới, Lopez cho biết: “Tôi đã cố gắng chịu đau để luôn trong tình thế sẵn sàng thi đấu cho câu lạc bộ. Thật không may là chấn thương tái phát và tôi không có sự lựa chọn khi phải dừng lại và bắt đầu điều trị cụ thể. Tôi hi vọng mình sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Thế nhưng, kể cả trở lại thì khả năng Diego Lopez chiếm lại một suất chính thức ở đội hình AC Milan cũng khá thấp. Hiện tại, tài năng trẻ Gianluigi Donnaruma đang nhận được sự tin tưởng của HLV Mihajlović. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã phá kỷ lục của Buffon để trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Serie A khi mới 16 tuổi, 8 tháng và 6 ngày. Mặc dù vẫn còn khá non nớt về mặt kinh nghiệm nhưng những gì mà Donnaruma đã và đang thể hiện là khá ấn tượng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X