Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chân thương, Kaka ngỏ ý không nhận lương của AC Milan

Thứ Ba 17/09/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kaka vừa có một nghĩa cử cao đẹp khi bày tỏ mong muốn không nhận lương của CLB chủ quản sau khi anh dính phải chấn thương.

Trận hòa vất vả 2-0 trước Torino không chỉ khiến cho Milan bị thụt lại trên BXH so với top dẫn đầu nhưng đó không phải là tổn thất duy nhất của đội chủ sân San Siro. Trang chủ CLB đã chính thức thông báo tiền vệ Kaka đã dính phải 1 chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Đây là một tin rất không vui đối với các CĐV của Milan bởi sự trở lại của Kaka đã mang đến cho họ niềm hy vọng mới vào thành tích của đội bóng trong mùa giải mới. Tuy nhiên, khi chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng cũ, Kaka lại phải nghỉ thi đấu và điều đó không khỏi khiến cho những ai yêu mến đội chủ sân San Siro phải thất vọng.


Kaka đã trở lại mái nhà xưa

Sau khi dính phải chấn thương Kaka đã chủ động ngỏ ý muốn không nhận lương trong vòng 1 tháng tới. Và đó là một hành động đẹp ít thấy trong thế giới bóng đá hiện đại.

"Tôi đã nói về chuyện này với đội bóng và Adriano Galliani. Quyết định của tôi là tôi không muốn đội bóng phải trả lương cho tôi trong thời gian tôi không thể ra sân. Tất cả những gì tôi muốn là sự ủng hộ của đội bóng trong thời gian tôi vắng mặt". Kaka chia sẻ.

Nhưng chắc chắn, điều mà Milan mong muốn ở anh không phải là 1 tháng lương mà là ở khả năng trên sân cỏ. Hiện tại, ngoài cầu thủ Brazil, Milan cũng không thể có sự phục vụ của Pazzini, Bonera, Niang, Montolivo, De Sciglio, Abate và El Shaarawy vì chấn thương.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X