Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Điên rồ mới chi 80 triệu euro cho Pogba”

Thứ Tư 15/07/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá người Hà Lan Johan Cruyff khẳng định có điên rồ mới chi 80 triệu euro nhằm mục đích đưa Paul Pogba rời Juventus.


Từ khi rời M.U chuyển tới Juventus, tài năng của tiền vệ Paul Pogba đã phát triển vượt bậc. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus có được cú đúp danh hiệu tại Serie A và lọt vào tới trận chung kết Champions League. Mới 21 tuổi nhưng Pogba đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1993, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Pogba. Trong đó phải kể tới Real Madrid, Barca, M.U, PSG và Man City. Trong số những đội bóng này, hào hứng nhất vẫn là Barca.
80 trieu euro de Pogba roi Juventus la dieu khong tuong hinh anh
Huyền thoại Barca khẳng định 80 triệu euro cho Pogba là quá đắt
Mới đây, đội bóng chủ sân Nou Camp được cho là sẵn sàng gửi đến Juventus lời đề nghị trị giá 80 triệu euro trong việc chiêu mộ Pogba, thế nhưng đội bóng thành Turin vẫn không dứt khoát trong thương vụ này. Trước thông tin Barca chi số tiền khủng khiếp trong việc đưa Pogba rời Juventus, Johan Cruyff – cựu cầu thủ và HLV huyền thoại của Barca đã lên tiếng, ông nói: “80 triệu euro cho Pogba ư? Đó là một con số quá vô lý. Trong  quá khứ, Barca từng sản sinh ra nhiều cầu thủ hàng đầu như Xavi, Lionel Messi và Andres Iniesta, những người mà CLB chẳng mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào. Bởi vậy, sẽ là điên rồ nếu chi 80 triệu euro cho cầu thủ mới chỉ 21 tuổi như Pogba”.

Johan Cruyff chia sẻ quan điểm trước thông tin tiền đạo Pedro rời Barca để cập bến Chelsea: “Cậu ấy đang có những khoảng thời gian khó khăn tại Barca. Pedro không hài lòng khi phải dự bị, nhưng là một cầu thủ lớn bạn phải biết chấp nhận điều đó. Cậu ấy vẫn đều đặn ghi bàn mỗi khi ra sân, nếu nhìn những bàn thắng của cậu ấy bạn sẽ biết lý do cậu ấy vẫn còn có nhiều giá trị ở Barcelona”.

Ở một diễn biến khác, ứng viên tranh chức Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu khẳng định Pogba không phải ưu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mặc dù vậy, ông Bartomeu cũng không loại trừ khả năng “Gã khổng lồ xứ Catalunya” sẽ mua Pogba trong tương lai, ông nói: “Pogba không phải ưu tiên số 1 của Luis Enrique ở hè này, thế nhưng không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ là người của Barca trong tương lai. Việc Barca có mua Pogba
hay không phụ thuộc vào kết quả của cuộc bầu cử Chủ tịch mới của CLB này vào thứ Bảy tuần này (18/7) – nơi mà Josep Maria Bartomeu và Juan Laporta đang nổi lên là 2 ứng cử viên hàng đầu.

Video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X