Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến vụ Vidal: Juventus muốn Bayern “nhả” Goetze

Thứ Sáu 17/07/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đang gặp trở ngại nhất định trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.

Bayern phai nha Goetze trong vu Vidal cua Juventus hinh anh
Goetze không còn chỗ đứng tại Bayern Munich

Trong ngày hôm qua, những tin đồn về việc Hùm xám quyết tâm theo đuổi tiền vệ tài năng Arturo Vidal của Juventus đã xuất hiện một cách dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu. Theo đó, HLV Pep Guardiola muốn đưa ngôi sao người Chile về sân Allianz Arena để tìm kiếm sự thay thế xứng đáng dành cho Bastian Schweinsteiger, sau khi “lão tướng” 30 tuổi này quyết định gia nhập M.U.

Một vài nguồn tin ban đầu từ báo giới Italia đã khẳng định rằng ban lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng trả 40 triệu euro tiền mặt để đổi lấy chữ ký của Vidal. Tuy nhiên, phía Juventus lại vừa bất ngờ đưa ra một yêu cầu khó khăn hơn dành cho những nhà ĐKVĐ Bundesliga. Cụ thể, Bianconeri muốn Hùm xám phải “nhả” tiền vệ Mario Goetze như một phần trao đổi thêm trong thương vụ này.

Cần phải nhấn mạnh rằng, sau thời điểm để cả Tevez lẫn Pirlo ra đi, HLV Max Allegri bên phía đội bóng thành Turin đang rất muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ “số 10” nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho đội hình Lão Bà. Mặc dù vậy, những lời đề nghị của Juventus dành cho hai mục tiêu Isco (Real) và Oscar (Chelsea) đều bị các đối tác từ chối một cách thẳng thừng. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ngay sau khi Bayern “tỏ tình” với Vidal, nhà ĐKVĐ Italia đã lập tức nghĩ đến cái tên Goetze.

Trên thực tế, ngôi sao người Đức cũng không có nhiều cơ hội để được đá chính thường xuyên tại đội bóng xứ Bavaria trong mùa giải năm sau. Theo đó, trên hàng công, những Lewandowski, Robben và Ribery mới chính là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola. Về phần tuyến giữa, cựu chiến lược gia Barca cũng thường xuyên ưu tiên các nhân tố như Alonso hay Thiago Alcantara… để theo đuổi triết lý bóng đá tiki-taka của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X