Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Matthijs de Ligt rời Juventus

Thứ Tư 13/07/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild cho biết, Juventus đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Bayern Munich dành cho trung vệ Matthijs de Ligt, người cũng được Chelsea và Man City quan tâm.

Bayern đàm phán bế tắc thương vụ De Ligt

Mùa giải vừa qua, Juventus thi đấu không thành công. Họ sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch ở Serie A, trong khi đó đội bóng thành Turin cũng dừng bước ngay từ vòng 1/8 ở Champions League. Nhiều ngôi sao của đội bóng này không hài lòng với tình hình của CLB, họ đã đánh tiếng tìm bến đỗ mới. 

Theo Sport1, trung vệ Matthijs de Ligt đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich ở Hè 2022 bằng miệng. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann là những người trực tiếp thuyết phục De Ligt tới Bayern ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1999 đã ưng với lời đề nghị từ đội bóng của Bundesliga.

 

Matthijs de Ligt
Matthijs de Ligt chưa thể cập bến Bayern Munich

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ Bild cho biết, Juventus đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Bayern Munich dành cho trung vệ Matthijs de Ligt. Theo đó, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasen Salihamidzic đã gặp người đồng cấp ở Juventus, Federico Cherubini tại Turin vào thứ Hai.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán chuyển nhượng đã không đi đến đâu. Juventus muốn có ít nhất 75 triệu euro cộng thêm các tiện ích bổ sung cho De Ligt nhưng đội bóng nước Đức không muốn đáp ứng điều đó. Việc những cuộc đàm phán bế tắc giữa Bayern và Juventus mang lại cơ hội cho các đội bóng Anh.

Tờ Manchester Evening News cho hay, Man City sẵn sàng bán Nathan Ake cho Chelsea và nhắm Matthijs de Ligt thay thế. Pep Guardiola đánh giá cực cao cầu thủ sinh năm 1999 và tin tưởng anh sẽ là tương lai của nửa xanh thành Manchester. Để hy vọng có cầu thủ người Hà Lan, Man City sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của Juventus. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X