Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/6: AC Milan có HLV trưởng mới

Thứ Năm 13/06/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Fonseca chính thức trở thành HLV trưởng AC Milan và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 13/6/2024.

Paulo Fonseca chính thức trở thành HLV trưởng AC Milan

Trên trang chủ, AC Milan công bố HLV Paulo Fonseca trở thành HLV trưởng mùa tới. Ông sẽ gắn bó cùng AC Milan với bản hợp đồng 3 năm. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng có kinh nghiệm làm việc ở Serie A cho AS Roma nhưng không mấy thành công. 

Paulo Fonseca
Paulo Fonseca trở thành HLV trưởng AC Milan.

Edin Terzic bất ngờ rời Dortmund

Trên trang chủ, Dortmund bất ngờ công bố chia tay HLV Edin Terzic. Đích thân nhà cầm quân 41 tuổi đề nghị chấm dứt hợp đồng và đôi bên cũng đã đạt thoả thuận. Đây là điều bất ngờ bởi HLV Edin Terzic vừa đưa Dortmund vào Chung kết Champions League mùa trước.

MU cân nhắc chiêu mộ De Ligt

MU đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ De Ligt từ Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong mùa hè này. Trong quá khứ, HLV Ten Hag từng làm việc cùng De Ligt ở Ajax và hiểu rõ khả năng của cậu học trò.

ĐT Anh đón tin vui từ John Stones

John Stones đã khỏi ốm và trở lại tập luyện cùng ĐT Anh. Trung vệ sinh năm 1995 hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận ra quân Euro 2024 với Serbia.

Inter Miami đàm phán với Varane

Inter Miami đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Trung vệ người Pháp hiện đang là cầu thủ tự do khi chia tay MU sau mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X