Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những người hùng derby Milano

Thứ Ba 09/10/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến công của Inter vào rạng sáng qua đến phần nhiều từ nỗ lực tập thể cũng như sự chỉ đạo sáng suốt của HLV Stramaccioni. Nhưng cũng không thể quên sự đóng góp của nhiều cầu thủ then chốt.

WALTER SAMUEL - NGÀI DERBY LÊN TIẾNG

Đó là lần đầu tiên Samuel được ăn mừng bàn thắng của riêng anh trong trận derby thành Milan. Nhưng từ trước trận đấu, Bóng đá đã nhắc đến Hòn đá tảng với tư cách Ngài derby. Kể từ khi Samuel gia nhập sân Giuseppe Meazza đầu mùa giải 2005/06, Inter đã thắng 10/10 trận derby với Samuel trong đội hình, và cũng thua 5/5 trận derby vắng mặt trung vệ người Argentina này.

cassano
 

JAVIER ZANETTI - TRẬN DERBY THỨ 45

Zanetti đã kỷ niệm trận derby thứ 45 trong sự nghiệp, vượt qua người đồng đội cũ Bergomi (44) để vươn lên thứ Nhì trong danh sách những người đá derby nhiều nhất, chỉ kém mỗi Paolo Maldini (56 trận). Sau khi Nagatomo dính thẻ đỏ, Zanetti đã dẫn dắt toàn đội chơi kiên cường để bảo toàn tỉ số 1-0.

ANTONIO CASSANO - DƯỚI TIẾNG CHỬI BỚI

Khó có thể gọi đó là trận cầu xuất sắc của Cassano, khi chân sút này không có những pha uy hiếp khung thành đội bóng cũ. Nhưng vai trò của Cassano không phải là săn bàn, đã vậy sau bàn thắng của Samuel, Inter chủ trương đá chắc khiến Cassano hầu như chỉ còn nhiệm vụ cầm bóng dạt về hai biên để kéo dãn đội hình Milan. Anh đã làm tốt nhiệm vụ đó bất chấp việc phải chịu đựng vô vàn tiếng chửi bới từ các Milanista (chiếm số đông) trên khán đài.

SAMIR HANDANOVIC - XUẤT HIỆN ĐÚNG LÚC

Do sức tấn công của Milan có phần hạn chế, thủ môn Handanovic đã không có nhiều dịp để trổ tài, ngoại trừ cú sút xa như búa bổ của Montolivo. Tuy nhiên, việc anh luôn xuất hiện đúng lúc đã giúp hóa giải nhiều pha tạt bóng lưng chừng rất nguy hiểm của đối thủ. Milan phàn nàn về quả penalty mà họ cho rằng xứng đáng được hưởng sau pha va chạm ở phút 82 giữa Samuel và Robinho, nhưng cũng nên nhớ rằng Handanovic đã phá 11/17 quả penalty anh phải đối mặt trong hai mùa gần nhất!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X