Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Milito tiết lộ bí mật giúp Inter Milan đánh bại Juventus

Thứ Hai 05/11/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Inter Milan đã cứu cả Serie A khỏi thế đơn cực nhàm chán khi cuốn phăng Juventus ngay trên đất của đối phương. Nhưng đâu là nguyên nhân cho cuộc lội ngược dòng kì vĩ ấy?

Trước trận gặp Juventus, Inter Milan vấp phải vô số những áp lực. Nào là phải làm khách trước đội bóng hùng mạnh bậc nhất Serie A, nào là sắm vai kẻ thách thức tiếp theo trước chiến binh dày dạn Juventus đã từng xô ngã những kẻ thách thức trước đó, hay cả những lời dè bỉu về chiến thuật quá ư mạo hiểm của Stramaccioni,... Rồi khi trận đấu bắt đầu với bàn thắng của Aturo Vidal cho Juventus trong tư thế việt vị. Hẳn sau tình huống ấy, không ít người đã phải ngán ngẩm rằng thôi, một kẻ thách thức nữa cùng chung số phận chịu thất bại trước sức mạnh của "lão bà", và cả sự bất công đến từ những vị vua áo đen.

diego milito
Diego Milito thừa nhận chính sự tức giận sau phán quyết sai lầm của trọng tài giúp
Inter Milan đánh bại Juventus

Nhưng không, Inter Milan điềm tĩnh đến kì lạ. Những người trẻ thường khó giữ bình tĩnh, nhưng Inter Milan dưới quyền một tay huấn luyện viên non trẻ như Stramaccioni thì lại điềm tĩnh đến ngạc nhiên. Nerazzurri lì lợm và bản lĩnh để làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, với ba bàn thắng được ghi do công của Diego Milito (cú đúp) và bàn ấn định tỉ số 3-1 của Palacio. Rất nhiều người đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến Inter Milan bản lĩnh và lạnh lùng đến vậy khi đánh bại Juventus ngay trên đất khách. Cũng có những lí do được đưa ra để lí giải cho chiến thắng của Inter Milan, nhưng một lí do tối quan trọng giúp Inter Milan giành chiến thắng thì chỉ mới được Diego Milito giải đáp mới đây.

" Chúng tôi trở lại hiệp hai với tâm trạng tức giận thực sự vì sai lầm của trọng tài, chính điều đó đã thúc đẩy chúng tôi thể hiện hiệu suất thi đấu tuyệt vời đến như vậy" - Diego Milito bật mí về lí do giúp Inter Milan quyết tâm đánh bại Juventus:" Đó là một trận đấu khó khăn thực sự khi phải đối đầu với một nhà vô địch. Chúng tôi để thua sớm nhưng sau khi lấy lại sự tự tin, chúng tôi đã giành chiến thắng".

Cũng chia sẻ về thái độ tức giận của các cầu thủ Inter Milan về phán quyết sai lầm của trọng tài Tagliavento khi công nhận bàn thắng của Vidal, Cassano cho biết Nerazzurri đã rất tức giận khi bước trong đường hầm dẫn tới phòng thay đồ. Cassano thậm chí còn trích dẫn câu hỏi đầy giận dữ của một thành viên Inter Milan hỏi trọng tài chính Tagliavento trong giờ nghỉ giải lao hiệp một:" Tagliavento, tại sao ông cứ lẳng lặng không nói lời nào với chúng tôi mà rời đi như thế? Chúng tôi đang nói chuyện với ông một cách lịch sự, đừng có giả vờ như không nghe thấy gì như thế".

Hóa ra cơn giận dữ lại có tác dụng to lớn đến thế, khi cơn giận của Nerazzurri đã cứu cả Serie A khỏi cuộc đua nhàm chán.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X