Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Milito "bóng gió" về tương lai tại Inter

Thứ Ba 08/11/2011 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Mặc dù thừa nhận cuộc sống vẫn hạnh phúc tại Inter Milan nhưng mới đây nhât tiền đạo  người Argentina, Diego Milito đã lên tiếng bóng gió về tương lai của mình tại sân Giuseppe Meazza.

Gia nhập Inter mùa bóng 2008 – 2009, một năm sau đó, Diego Milito trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Sở hữu khả năng sát thủ bẩm sinh, Milito là nỗi sợ hãi của tất cả thủ môn đối phương. Dứt điểm lạnh lùng và quyết đoán, Milito góp phần rất lớn vào cú ăn 3 lịch sử của Inter Milan mùa bóng 2009/2010.

Tuy nhiên, từ khi HLV Ranieri được bổ nhiệm dẫn dắt Inter Milan, mối quan hệ giữa Milito và gã thợ hàn có chiều hướng xấu đi. Đã có nhiều tin đồn xung quanh việc Milito và Ranieri xảy ra xung đột và cãi vã. Trong 6 trận được ra sân dưới thời Ranieri, Milito chỉ chạy trên sân có vẻn vẹn 176 phút. Con số này đối với một tiền đạo từng làm mưa làm gió trong mùa bóng 2009/2010 là không thể chấp nhận được. Ở Inter hiện tại, Milito luôn phải xếp sâu Pazzini, hơn thế nữa, trong trận gặp Chievo hồi tháng trước, thay vì sử dụng tiền đạo Argentina vào sân thay người, HLV Ranieri đã sử dụng tiền đạo trẻ người Hà Lan,

Castaignos.

Diego Milito "bóng gió" muốn rời Inter

Vì thế, mới đây nhất, Milito đã lên tiếng bóng gió về tương lai của mình trên tờ Il Corriere dello Sport. “Mặc dù tôi đang rất hạnh phúc tại Inter Milan, tôi vẫn là người của Inter và tôi chỉ nghĩ về Inter lúc này. Nhưng bạn biết đấy, trong bóng đá không biết trước được điều gì cả, vì thế tôi cũng không biết là có rời Inter hay không”, Miltito hóm hỉnh nói.

Theo đó, Milito cũng thừa nhận, nếu phải ra đi, CLB mà anh ưu tiên hàng đầu đó là Genoa, nơi chắp cánh cho sư nghiệp của anh ở châu Âu.

“Chủ tịch Enrico Preziosi của Genoa rất quý tôi, và tôi cũng đánh giá cao về ông ấy. Ông ấy là người đầu tiên đặt niềm tin vào tôi khi tôi vẫn còn chơi bóng tại Argentina. Tôi luôn biết ơn ông ấy vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại Italia”, Milito chia sẻ. Bản hợp đồng còn hạn đến 2014, tuy nhiên nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý, việc Milito rời khỏi Inter là việc chỉ một sớm một chiều.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X