Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết cay cú, Diego Costa "mỉa mai" thầy cũ Conte

Chủ Nhật 26/04/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Diego Costa thì HLV Antonio Conte từng dẫn dắt anh ở CLB Chelsea sẽ không đủ sức tồn tại ở Real Madrid quá một mùa giải.

Costa vẫn chịu bỏ qua cho HLV Conte


Trong quá khứ, tiền đạo Diego Costa đã từng có thời gian làm việc với HLV Antonio Conte ở Chelsea. Mùa giải 2016/17, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, góp công lớn đưa Chelsea của Conte tới chức vô địch.
Tiền đạo Diego Costa Conte không thể tồn tại ở Real Madrid  hình ảnh

Diego Costa và Conte từng gắn bó ở Chelsea


Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau chức vô địch, anh bất ngờ bị người thầy đuổi cổ, thậm chí chỉ qua một tin nhắn ngắn ngủi. Thế là, chân sút sinh năm 1988 đã trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên chỉ 12 tháng sau khi Costa ra đi, Conte cũng bị đội bóng sa thải sau thành tích tệ hại của The Blues.

Vào Hè năm ngoái, nhà cầm quân người Italia được đồn đoán sẽ chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, nhưng cuối cùng đã gia nhập Inter Milan. Mới đây, Diego Costa đã có vài chia sẻ về người thầy cũ:

"Về mặt chuyên môn, Conte là một HLV tốt. Đó là điều mà tất cả những người từng làm việc với ông ấy đều phải công nhận. Ông ấy sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau, có khả năng xoay chuyển cục diện bằng những sự thay đổi".

"Thế nhưng, để trở thành một trong những HLV giỏi nhất thế giới, ông ấy cần thay đổi cách thức quản lý phòng thay đồ. Ông ấy cần phải tôn trọng các học trò. Tôi nghĩ nếu dẫn dắt Real Madrid, Conte sẽ không tồn tại quá một mùa giải".

Diego Costa được sinh ra và trưởng thành ở Brazil, từng 2 lần khoác áo Selecao. Tuy nhiên, năm 2013 cầu thủ này đã chuyển sang cống hiến cho ĐTQG Tây Ban Nha. Cựu sao Chelsea đã tiết lộ lý do đưa ra quyết định như vậy:

"Tất nhiên, tôi luôn sẵn sàng khoác áo ĐT Brazil. Nhưng Scolari (HLV của Brazil ở thời điểm đó) nhiều lần không gọi tôi vào danh sách triệu tập. Sau đó, Tây Ban Nha thể hiện khao khát mong muốn tôi phục vụ cho họ và tôi không thể từ chối".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X