Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ thúc giục Alexis Sanchez bỏ tối, tìm sáng

Thứ Ba 20/08/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Udinese là Antonio Di Natale đánh giá rất cao Alexis Sanchez và tin anh sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Inter Milan.

Huyền thoại Udinese và Serie A cho rằng Alexis Sanchez và cựu sao Manchester United, Romelu Lukaku có thể xây dựng mối quan hệ đối tác đáng gờm tại Inter Milan.

Tương lai của Alexis Sanchez dường như không còn nằm ở Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã bóng gió về việc Quỷ đỏ sẽ đẩy ngôi sao người Chile ra đi trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đồng đội cũ thúc giục Alexis Sanchez bỏ tối, tìm sáng hình ảnh
Alexis Sanchez chật vật ở MU 1 năm rưỡi qua

Đang có tin Inter Milan gửi đề nghị hỏi mượn Sanchez tới MU kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. Theo những nguồn tin thân cận, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đồng ý ngay cả khi có phải trả một phần trong khoản lương 500 nghìn bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 đang lĩnh.

Nếu không có gì bất ngờ, Sanchez sẽ trở lại Serie A, nơi từng thi đấu trong màu áo Udinese từ năm 2008 đến năm 2011. Di Natale – đồng đội cũ của “Cậu bé kỳ diệu” ở sân Friuli tin tưởng anh sẽ tỏa sáng trở lại trong môi trường bóng đá Italia.

“Sanchez tới Inter sẽ là một cuộc chuyển nhượng phi thường. Đó là một canh bạc mà cả hai bên có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng”, cựu tuyển thủ xứ mỳ ống nói với Gazzetta dello Sport. “Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp, mẫu mực, một người luôn đến sớm trong các buổi tập và không bao giờ lùi bước trong các trận đấu.”

“Cậu ấy đang trên đường trở lại Italia, nơi đã tạo dựng danh tiếng. Cậu ấy có thể được hợp tác với một HLV tuyệt vời như Conte, người từng muốn có anh ở Juventus. Sanchez cần một người có niềm tin vào mình và tôi chắc chắn Conte có điều đó. Cậu ấy đã có một số vấn đề về thể lực trong 18 tháng qua và khó khăn trong việc hòa nhập với Manchester United.”

Romelu Lukaku
Di Natale thúc giục Sanchez tới Inter tái ngộ Lukaku

Bên cạnh đó, Di Natale cũng tin rằng Sanchez sẽ phát triển mạnh tại Inter khi chơi cạnh Romelu Lukaku trong hệ thống chiến thuật của Conte. “Sanchez cần sự ổn định và cảm thấy được coi trọng để cống hiến hết mình. Điều đó đã không xảy ra ở Manchester, nhưng không thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy”, cựu sao 41 tuổi nói thêm.

“Cậu ấy sẽ chơi trong sơ đồ 3-5-2 của Conte, điều đã được trải nghiệm ở Udinese dưới thời Francesco Guidolin và giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ quyết định. Sẽ có Romelu Lukaku bên cạnh và với vai trò tiền đạo thứ 2, Sanchez sẽ khó ngăn cản với tốc độ và sức mạnh của mình.”

“Bạn sẽ thấy, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng. Thời gian ở Anh của cậu ấy dường như đã hết. Sanchez cần một thử thách mới và Inter là CLB phù hợp để làm lại sự nghiệp. Conte là HLV giỏi nhất để đưa cậu ấy trở lại đẳng cấp cao nhất. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Sanchez sẽ muốn chứng tỏ bản thân ở Serie A.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X