Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria dính chấn thương nặng trước thềm World Cup 2022

Thứ Tư 12/10/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại 0-2 trước Maccabi Haifa, tiền vệ Angel Di Maria đã không may dính phải chấn thương và thậm chí bật khóc trên đường rời sân.

Di Maria đối mặt nguy cơ lỡ World Cup 2022

Phút 24 trận Maccabi Haifa vs Juventus, tiền vệ Angel Di Maria nằm sân đau đớn dù không va chạm với ai. Được biết, cầu thủ người Argentina đã gặp chấn thương ở bắp đùi.

Lập tức, tiền vệ 35 tuổi rời sân nhường chỗ cho Milik. Hiện, chưa rõ mức độ cụ thể về tình hình chấn thương của Di Maria.

Tuy nhiên, Di Maria đã bật khóc trên đường rời sân. Điều này đã xuất hiện không ít nghi vấn về việc cầu thủ sinh năm 1987 gặp chấn thương không hề nhẹ.

Di Maria dính chấn thương nặng trước thềm World Cup 2022 1
Di Maria bật khóc sau khi rời sân vì chấn thương.

Di Maria dính chấn thương ở thời điểm World Cup 2022 đã cận kề. Chỉ còn khoảng 5 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra.

Trong trường hợp xấu nhất khi Di Maria không thể dự World Cup 2022, đó là tổn thất cực lớn với Argentina. Cầu thủ 35 tuổi là một trong những nhân tố dày dặn kinh nghiệm của đội bóng áo sọc trắng xanh. Anh từng trải qua ba kì World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018).

Juventus thua Maccabi Haifa chung cuộc 0-2. Đây là thất bại thứ ba của Bà Đầm Già thành Turin tại Champions League mùa này. Cơ hội để đội bóng áo sọc trắng đen lọt vào knock-out Champions League là rất mong manh.

@bongda24h.vn.official Di Maria chấn thương nặng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dimaria #sportnews #tiktoknews #juventus #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Video Maccabi Haifa vs Juventus: Lão Bà lâm nguyVideo Maccabi Haifa vs Juventus: Lão Bà lâm nguy
Video cúp C1 Maccabi Haifa vs Juventus rạng sáng nay 12/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Maccabi Haifa vs Juventus hôm nay
Thua thảm Maccabi Haifa, Juventus vẫn giữ ghế của AllegriThua thảm Maccabi Haifa, Juventus vẫn giữ ghế của Allegri
Chủ tịch Andrea Agnelli xác nhận HLV Max Allegri sẽ không bị sa thải sau trận thua Maccabi Haifa ở Champions League.
Thua sốc nhược tiểu, Juventus chuẩn bị chia tay Champions LeagueThua sốc nhược tiểu, Juventus chuẩn bị chia tay Champions League
Trận đấu giữa Maccabi Haifa vs Juventus đã kết thúc với chiến thắng bất ngờ dành cho đội bóng chủ nhà nhờ cú đúp của tiền đạo Omer Atzili. Với thất bại này, Juventus dù vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng đang đối diện với viễn cảnh sớm dừng chân ngay vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X