Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sarri chưa tận dụng hết khả năng của Ronaldo"

Thứ Tư 27/05/2020 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Angelo Di Livio đã lên tiếng ca ngợi những phẩm chất của Cristiano Ronaldo và khẳng định Juventus chỉ nên cho ngôi sao người Bồ nghỉ ngơi mỗi 15 trận.
Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn chơi được 22 trận cho Juventus ở Serie A mùa này trước khi bóng đá phải ngừng lại vì đại dịch. Maurizio Sarri thì không mấy tin tưởng vào thể lực của cậu học trò và để CR7 nghỉ ngơi khá nhiều.
Di Livio thì cho rằng Ronaldo là một nhà vô địch thượng thừa và không nên bị bỏ ngoài quá thường xuyên.

Sarri chưa tận dụng hết khả năng của Cristiano Ronaldo hình ảnh

Sarri chưa tận dụng hết khả năng của Ronaldo


“Cristiano Ronaldo luôn phải ra sân thi đấu. Bạn có thể cho cậu ấy nghỉ ngơi mỗi 15 trận. Cậu ấy rất đáng ngưỡng mộ và minh chứng là mọi đồng đội đều rất yêu mến cậu ấy.

Ronaldo là một nhà siêu vô địch. Cậu ấy chỉ huy bằng hành động, bằng thái độ làm việc và lối sống không bao giờ có vết nhơ. Tôi phải ngả mũ vì thán phục cậu ấy”.


Tuy nhiên, Di Livio cho rằng sức mạnh của Juventus vẫn bị suy yếu do thiếu đi tâm lý đặc biệt ở những thời điểm nhất định.

“Juventus vẫn gặp nhiều khó khăn sau những gì tôi được thấy trước dịch Covid-19. Họ gặp khó khăn ở Serie A và họ có Lazio bám đuôi với chỉ 1 điểm ít hơn ở phía sau.

Họ đang có nguy cơ bị soán ngôi ở Serie A cũng như bị loại ở Champions League trước Lyon. Họ phải lội ngược dòng nhưng tôi không thích cách họ tiếp cận trận đấu.

Juventus sở hữu nhiều năng lực tâm lý đặc biệt, chúng ta đều biết điều đó. Ai chơi ở đó cũng biết phải quyết liệt và dành tình yêu thế nào cho màu áo này. Ở mùa giải năm nay, họ thi đấu hơi khó khăn. Nhưng dù sao Juventus vẫn dẫn đầu Serie A và còn 1 trận đấu để lội ngược dòng trước Lyon”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X