Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 23 Serie A: Vòng đấu của đại gia

Thứ Hai 04/02/2013 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 23 Serie A chứng kiến màn tỏa sáng của các ngôi sao hàng đầu đất nước hình chiếc ủng với những cái tên như Hamsik, Lichtsteiner hay Balotelli, người có trận ra mắt tuyệt vời.

THỦ MÔN
Viviano (Fiorentina):
Viviano có nhiều pha cứu thua xuất sắc, phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh giúp Fiorentina bảo toàn tỷ số 2-0 trước đối thủ khó xơi Parma.


 

HẬU VỆ
Stendardo (Atalanta):
Không chỉ khiến cho các chân sút của Palermo câm lặng, Stendardo còn kiến tạo một bàn giúp Dennis ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của đội khách.

Paolo Cannavaro (Napoli): Chỉ huy hàng thủ tốt và hạn chế mức tối đa mọi tình huống nguy hiểm của Catania về phía khung thành De Sanctis. Không những thế, anh còn lập công ấn định chiến thắng cho đội nhà.
Lichtsteiner (Juventus):
Công thủ toàn diện và luôn là mũi tấn công đáng gờm nơi cánh phải của Bianconeri, anh tự mình đóng góp 1 bàn thắng đẹp cho Juve trước Chievo.

TIỀN VỆ
Hamsik (Napoli): Không chỉ trực tiếp mở tỷ số trong chiến thắng trước Catania, anh còn kiến tạo cho Cannavaro lập công và điều tiết trận đấu một cách hoàn hảo.

Cuadrado (Fiorentina): Mạnh mẽ, quyết đoán và cũng rất đầu óc. Cuadrado khiến cho các hậu vệ như gặp ác mộng mỗi khi đối đầu với anh. Ở vòng đấu vừa qua, anh có đường kiến tạo tốt cho Toni ghi bàn mở tỷ số.

R. Nainggolan (Cagliari): Sự cơ động của Nainggolan khiến hàng tiền vệ Roma gần như mất phương hướng trong việc kiểm soát tuyến giữa. Không những thế, ngôi sao gốc Indonesia này còn tự mình lập công trong chiến thắng 4-2 của Cagliari trước đội chủ nhà Roma ngay ở phút thứ 3.

Montolivo (Milan): Người ta nhắc nhiều tới Balotelli nhưng chính Montolivo mới là "trái tim" cho những đợt tấn công của Milan. Nhờ khả năng điều phối tốt của cựu cầu thủ Fio mà Milan đang bay cao trên BXH Serie A.

TIỀN ĐẠO

Mario Balotelli (AC Milan): Balotelli đánh dấu màn ra mắt trong màu áo mới với một cú đúp hoàn hảo trong chiến thắng 2-1 của Milan trước Udinese.

El Shaarawy (Milan): "Nhường" nhiệm vụ ghi bàn lại cho Balotelli, El Shaarawy cho thấy anh còn có thể tỏa sáng ở vai trò một số 9 rưỡi khi tỏa sáng khi đóng góp vào cả 2 tình huống mà "Bé hư" lập công ở ngày ra mắt.

A.Matri (Juventus): Matri tận dụng việc Vucinic bị treo giò để gây dấu ấn với HLV Conte. Matri tự mình ghi bàn và có hàng loạt những tình huống sóng gió được tạo ra trước cầu môn của "Lừa bay". Nếu cứ giữ vững phong độ như thế này, Matri hoàn toàn có thể mơ một suất đá chính trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X