Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 20 Serie A: Nhóm dưới "gào thét"

Thứ Hai 14/01/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan có 2 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A vòng này. Còn lại, đó là sự xuất hiện của các cầu thủ tới từ các đội bóng ở nhóm dưới.

THỦ MÔN
Christian Abbiati (Milan): Abbiati chơi rất hay trong trận hòa 0-0 của Milan trước Sampdoria. Anh liên tiếp cản phá các pha dứt điểm nguy hiểm của đội chủ nhà để giúp Rossoneri có 1 điểm khi rời Luigi Ferraris.

 

HẬU VỆ
Nicolas Spolli (Catania): Mạnh mẽ, quyết đoán. Chính sự lăn xả và khả năng kèm người tuyệt vời của Spolli khiến cho các chân sút của Roma như Lamela hay Destro tắt điện, qua đó giúp Catania giành chiến thắng quan trọng trước đại diện của thủ đô.

Cristian Zapata (Milan): Tốc độ, sự nhanh nhẹn của Zapata hỗ trợ rất nhiều cho người đá cặp Mexes. Chính khả năng đọc tình huống tốt của Zapata giúp hàng thủ Milan đứng vững trước khả năng gây sức ép tốt của Eder và Icardi phía Sampdoria.

Gonzalo Rodriguez (Fiorentina): Tấn công tốt và nguy hiểm trong những pha dâng cao, Rodriguez là điểm sáng hiếm hoi trong thất bại 1-3 của Fio trước Udinese.

TIỀN VỆ
Christian Maggio (Napoli): Tiền vệ cánh phải của Napoli chơi một trong những trận đấu hay nhất Serie A mùa này. Không chỉ hỗ trợ tấn công và phòng ngự tốt, Maggio còn trực tiếp mở tỷ số cho Napoli trong chiến thắng 3-0 trước Palermo.

Panagiotis Kone (Bologna): Càn lướt tốt nhưng lại là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật và luôn ghi các bàn thắng đẹp. Kone chính là người mở tỷ số cho Bologna trong chiến thắng 4-0 trước Chievo bằng cú đánh đầu không thể cản phá.

Daniele Conti (Cagliari): Đá thấp nhất đội hình với khả năng bao quát và tính chiến đấu cao. Bên cạnh đó, anh là mẫu thủ lĩnh bẩm sinh.

Andrea Poli (Sampdoria): Bền bỉ, sáng tạo và cũng chẳng kém phần mạnh mẽ, Poli giúp cho Eder và Icardi thoải mái dâng cao tấn công. Bên cạnh đó, anh còn ngăn chặn thành công khả năng phát động của Montolivo khiến Milan bế tắc và chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0.

Massimo Gobbi (Parma): Cơ động và sức mạnh, Gobbi là mũi tấn công chính của Parma trong trận hòa Juventus. Anh khiến cho hậu vệ cánh xuất sắc Stephan Lichtsteiner của Juve không thể tỏa sáng và là một trong những nguyên nhân quan trọng buộc đội ĐKVĐ Serie A chia điểm ở Tardini.

TIỀN ĐẠO
Alberto Gilardino (Bologna): Tiền đạo kỳ cựu Gilar tỏa sáng ở vòng đấu này trong chiến thắng 4-0 của Bologna trước Chievo.

Antonio Di Natale (Udinese): Tuổi tác không khiến Di Natale quên đi bản năng săn bàn. Mới đây, anh lập cú đúp giúp Udinese vượt qua Fiorentina với tỷ số 3-1. Đây là bàn thắng thứ 4 ở 2 trận gần nhất của Di Natale.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X