Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 15 Serie A: Hơi thở đại gia

Thứ Ba 04/12/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như vòng đấu trước là show diễn của các đội bóng trung bình, khá thì vòng 15 là sự trở lại rất mạnh mẽ từ các đại gia Inter, Milan và Juventus. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 15 Serie A theo bình chọn của Goal.com

THỦ MÔN

Bizzarri (Lazio): Một ngày thi đấu hay của Bizzarri. Anh thể hiện phong độ rất ổn định giúp Lazio giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

HẬU VỆ

Danilo (Udinese): Hậu vệ của Udinese có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Không chỉ phòng ngự tốt, Danilo còn tự mình ghi bàn cho đội chủ sân Friuli.

Ranocchia (Inter): Chơi cực hay trong chiến thắng may mắn 1-0 của Inter trước Palermo khi vô hiệu hóa chân sút nguy hiểm Miccoli bên phía đội khách.

Savic (Fiorentina): Ngày thi đấu chói sáng của Savic khi anh ghi cả hai bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Fiorentina trước Sampdoria.

TIỀN VỆ

Dimanti (Bologna): Lâu rồi Diamanti mới nổ súng. Anh góp công mang về thắng lợi cho Bologna, lần này là trước Atalanta khó chịu.

Marchisio (Juventus): "Lá phổi" của Juventus luôn tỏa sáng khi Bianconeri khó khăn. Sau khi trực tiếp mở tỷ số cho Juve, Marchisio ấn định luôn chiến thắng 3-0 cho nhà ĐKVĐ trận derby Torino.

Inler (Napoli): Thời gian này ghi đậm phong độ ấn tượng của Inler. Anh vừa lập cú đúp giúp Napoli hạ gục đối thủ Pescara tới tỷ số 5-1.

Pereyra (Udinese): Chơi đơn giản nhưng hiệu quả, Pereyra đang từng bước khẳng định vị trí trong màu áo Udinese. Bên cạnh đó, anh còn cho thấy kỹ năng săn bàn rất tốt khi trực tiếp ghi 1 bàn vào lưới Cagliari.

TIỀN ĐẠO

Destro (Roma): Cựu tiền đạo của Siena gây ấn tượng mạnh với cú đúp vào lưới chính đội bóng cũ, góp phần giúp Roma chiến thắng đậm đà 3-1 ở vòng này.

Paloschi (Chieo): "Inzaghi đệ nhị" Paloschi có vòng đấu bùng nổ với hat-trick giúp "Lừa bay" giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Genoa.

El Shaarawy (Milan): Thêm một trận đấu có phong độ cao của tiền đạo gốc Ai Cập. El Shaarawy lập một cú đúp và một đường chuyền thành bàn mang về chiến thắng 3-1 cho Rossoneri.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X