Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 14 Serie A: Vòng của "nhà nghèo"

Thứ Năm 29/11/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu thất vọng cho cả hai "đại gia" Juventus và Inter nhưng đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của những đội bóng "nhà nghèo" ở nhóm dưới. Bằng chứng là trong đội hình tiêu biểu vòng 14 vừa qua có rất nhiều cái tên ngoài Top 4. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 14 Serie A theo bình chọn của Goal.com

THỦ MÔN

Sebastien Frey (Genoa): Người hùng của Genoa trong chiến thắng 1-0 trước Atalanta. Chẳng những chỉ huy hàng thủ tốt, Frey còn trực tiếp làm nản lòng của các chân sút của đội chủ nhà bằng một loạt pha cứu thua xuất sắc.

 

HẬU VỆ

Alessandro Gamberini (Napoli): Hamsik ghi bàn duy nhất giúp Napoli thắng Cagliari nhưng công lớn nhất phải là Gamberini khi anh hợp cùng với Cannavaro tạo ra rào chắn vững chắc, đứng vững trước sức tấn công của đội khách.

Marquinhos (Roma): Phán đoán tốt, tắc bóng hiệu quả, Marquinhos chính là chìa khóa giúp Roma có được ba điểm trước Pescara với chiến thắng tối thiểu.

Gabriel Paletta (Parma): Khả năng phòng thủ cực kì kín kẽ của Parma, đặc biệt là từ sự xuất sắc của Gabriel Palette là một trong những lý do khiến Inter nhận thất bại thứ tư của mùa giải.

TIỀN VỆ

Jonathan Biabiany (Parma): Không trực tiếp lập công nhưng khả năng quấy rối và tốc độ của Biabiany làm rối loạn hàng thủ Inter. Một trận đấu cực hay của Biabiany trước đội bóng cũ.

Alvaro Gonzalez (Lazio): Gonzalez có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 3-0 của Lazio trước Udinese. Anh trực tiếp mở tỷ số khai thông bế tắc cho đội bóng thủ đô Rome.

Josip Ilicic (Palermo): Ilicic tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Catania khi anh lập cú đúp, trong đó có 1 bàn thắng lọt vào top những pha lập công ấn tượng thế giới tuần qua.

Alessio Cerci (Torino): Cerci ghi 1 bàn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong trận hòa 2-2 của Torino với Fiorentina.

TIỀN ĐẠO

Francesco Totti (Roma): Từ quả phạt trực tiếp của Totti, thủ môn Perin bên phía Pescara đấm bóng không dứt khoát, tạo điều kiện cho tiền đạo Destro dễ dàng sút bồi vào lưới từ cự ly gần.

Mounir El Hamdaoui (Fiorentina): Tỏa sáng đúng phút 84 giúp cho Fiorentina có trận hòa 2-2 quý giá trên sân của Torino.

Stephan El Shaarawy (Milan): Không trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng của Milan trước Juventus nhưng nhờ khả năng di chuyển không biết mệt mỏi và xuyên phá tốt, El Sharaawy khiến hàng thủ Bianconeri khổ sở.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X