Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ở tuổi 39, chơi được như Ibrahimovic là khó tin!”

Chủ Nhật 20/12/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Marcel Desailly đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic như chìa khóa cho sự khởi đầu tuyệt vời của AC Milan tại Serie A mùa này.

Milan có phong độ cao

AC Milan vẫn đang bất bại sau 12 trận đã đấu ở Serie A mùa 2020-21. Trước khi bước vào trận gặp Sassuolo tối chủ nhật, đội bóng do Stefano Pioli dẫn dắt đứng đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn hàng xóm Inter Milan.

Ở tuổi 39, chơi được như Zlatan Ibrahimovic là khó tin! hình ảnh
Ibrahimovic cùng Milan đang bay cao

Mặc dù phải nghỉ thi đấu do chấn thương gân khoeo từ ngày 22 tháng 11, Zlatan Ibrahimovic vẫn là nhân tố nổi bật của Milan với 10 bàn thắng cho tới nay. Trong danh sách ghi bàn của Serie A, cựu tuyển thủ Thụy Điển chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (12).

Dù đã 39 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn được xem là đang có phong độ hay nhất kể từ thời còn khoác áo Paris Saint-Germain. Desailly tin rằng tính cách và danh tiếng của chân sút này vẫn có ảnh hưởng rất lớn đối với phòng thay đồ Milan từ khi đến đây từ LA Galaxy hồi tháng 1.

Ibrahimovic được Desailly khen ngợi

Zlatan Ibrahimovic
Desaillytin Ibra rất cần thiết cho Rossoneri

Desailly nói với Goal: “Tôi không biết Ibrahimovic là thủ lĩnh theo mẫu truyền thống hay đội trưởng của Milan, nhưng tôi chắc chắn đây là người rất được dõi theo vì khả năng tạo ra sự khác biệt.”

“Mọi người tin tưởng vào Ibrahimovic và bảng thành tích của cậu ấy. Tôi rất ấn tượng vì ở tuổi 39, chơi được như vậy là rất khó tin. Bóng đá là tất cả đối với Ibrahimovic, người đã làm tất cả những gì có thể để tiếp tục duy trì cả tinh thần lẫn thể chất trong sự nghiệp và giữ phong độ tốt nhất.”

“Tôi cảm thấy hài lòng về Ibrahimovic với tư cách là một thủ lĩnh. Cậu ấy không phải là tương lai nhưng là người cần thiết để Milan hoàn thành dự án và phát triển đội hình cho tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X