Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-0 AC Milan: Người hùng Fredy Guarin giúp Nerazzurri độc chiếm ngôi đầu Serie A

Thứ Hai 14/09/2015 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại trận cầu tâm điểm vòng 3 Serie A 2015/16, bàn thắng duy nhất của tiền vệ Fredy Guarin giúp đội chủ nhà vượt qua gã hàng xóm không đội trời chung truyền kiếp có chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa, qua đó vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cả hai đại gia của làng bóng đá Italia đang khao khát lấy lại vị thế đích thực Inter và AC đều đầu tư rất mạnh mẽ. Chính vì vậy, trận derby thành Milano giữa họ ở vòng 3 Serie A 2015/16 càng được quan tâm đặc biệt. Trước trận Inter Milan vs AC Milan tại vòng 3 Serie A 2015/16
, đoàn quân của HLV Mancini đã giành chiến thắng ở hai vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó các học trò của HLV Mihajlovic mới có được 3 điểm. Bước vào trận đấu, cả hai đội đều đưa vào sân những cầu thủ tốt nhất có thể, đáng chú ý trong đó chính là sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi bên phía đội chủ sân Giuseppe Meazza.
Derby thanh Milan Nguoi hung Fredy Guarin hinh anh
Fredy Guarin ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter giành chiến thắng
Trận derby diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc với hai tình huống đối mặt của Luiz Adriano chỉ trong 10 phút đầu tiên. Tiền đạo của Milan một lần dứt điểm trúng người thủ thành Handanovic và lần thứ hai đá vọt xà ngang. Inter đáp trả với hai cú sút từ ngoài vòng 16m50 đi chệch cột dọc của Jovetic trước khi đội trưởng Icardi bỏ lỡ cơ hội rõ ràng mở tỷ số cuối hiệp một. Icardi phá bẫy việt vị và đối mặt với Diego Lopez nhưng cú đá vào góc xa không thắng được thủ thành Milan.

Bước sang hiệp 2, sức ép lên phần sân của AC Milan còn lớn hơn trong hiệp 1. Điều gì đến cũng phải đến, phút 58, trong một pha tấn công trung lộ, tiền vệ Guarin đã có tình huống đi bóng khéo léo loại bỏ hàng phòng ngự đội khách trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Lopez mở tỉ số cho trận đấu. Đến lúc này, HLV Sinisa Mihajlovic bắt đầu tung các con “át chủ bài” Mario Balotelli, Alessio Cerci vào sân nhằm thay đổi cục diện. Sự xuất hiện của bộ đôi này khiến thế trận tấn công của AC sáng sủa hơn khá nhiều, thế nhưng đội khách không gặp may mắn khi cú sút của Balotelli lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Inter cũng có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 nhưng Icardi lại đưa bóng đi vọt xà với cú đánh đầu ở phút 71.

Những phút cuối trận chứng kiến nỗ lực không biết mệt mỏi của AC Milan, đội khách vùng lên rất mạnh mẽ. Trận đấu được bù giờ tới 5 phút nhưng đội bóng chủ sân San Siro không thể tìm được bàn gỡ. Với thắng lợi 1-0 trước đội bóng cùng thành phố, Inter vẫn vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH Serie A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Ngược lại, đây đã là thất bại thứ 2 của AC sau 3 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Mihajlovic còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn thách thức chức vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Ghi bàn: Freddy Guarin 58'
Đội hình xuất phát
Inter: Handanovic - Santon, Medel, Murillo, Juan - Guarin, Melo, Kondogbia - Perisic, Icardi, Jovetic.
AC Milan: Lopez - Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio - Kucka, Montolivo, Bonaventura – Honda - Luiz Adriano, Bacca.

Video clip tổng hợp trận Inter Milan 1-0 AC Milan

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X