Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Serie A, Messi và Ronaldo rất khó thành công

Thứ Bảy 16/04/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Miranda của Inter Milan khẳng định bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ rất khó thành công nếu thi đấu tại Serie A.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Bằng chứng là trong những năm gần đây hai cầu thủ này thay nhau nhận danh hiệu QBV FIFA. Nếu như Messi là linh hồn trong lối chơi của Barca thì Real không thể thiếu Ronaldo nếu muốn đảm bảo cho một chiến thắng. Việc coi nhau là đối trọng khiến hai cầu thủ này không ngừng tiến bộ, họ là những đại diện cho cuộc chiến không hồi kết giữa Barca và Real ở La Liga.

Trung ve Miranda Den Serie A, Messi va Ronaldo rat kho thanh cong hinh anh
Messi và Ronaldo khó thành công tại Serie A

Với khả năng của mình, Ronaldo và Messi có thể thành công ở bất cứ đâu. Nhưng trung vệ Miranda của Inter Milan lại không nghĩ vậy. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid cho rằng bộ đôi Ronaldo và Messi sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn khi thi đấu tại Serie A. Trả lời báo giới, Miranda chia sẻ: "Cả hai đều là những tiền đạo hàng đầu và có thể ghi được nhiều bàn thắng tại bất kì giải đấu nào. Tuy nhiên, tại Italia, họ sẽ khó ghi bàn thường xuyên như các cách đã làm tại La Liga. Ở Sierie A, mỗi CLB đều sở hữu hàng phòng ngự vững chắc, sẽ không dễ để Messi và Ronaldo ghi bàn”.

Van Gaal: So Rashford với Ronaldo như… lấy táo chọi lê
(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan có màn trả treo khôn ngoan khi liên tục bị cánh phóng viên gặng hỏi so sánh giữa quá khứ và tương lai của Man Utd.

“Tôi đã từng chơi bóng tại La Liga trong nhiều năm liền, tôi cũng đã từng đối đầu với cả Messi và Ronaldo. Họ thường gặp khó khăn khi đối đầu Atletico, bởi chúng tôi có hàng thủ vững vàng. Tại Serie A, các đội bóng đều có hàng thủ tốt và bộ đôi này sẽ gặp khó khăn nếu đến đây thi đấu”, Miranda tiếp tục.

Trung ve Miranda Den Serie A, Messi va Ronaldo rat kho thanh cong hinh anh 2
Miranda từng đối đầu cả Ronaldo và Messi

Miranda đã chia tay sân Vicente Calderon để gia nhập Inter mùa Hè vừa qua, kết thúc 4 năm thi đấu tại TBN. Cùng Atletico, Miranda đã giành được một chức vô địch La Liga và một Europa League, cùng với đó là việc lọt vào đến chung kết Champions League năm 2014. Đêm nay, Inter của Miranda sẽ có trận chiến của mùa giải khi đối đầu với Napoli trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành Milan duy trì thế bám đuổi với top 3 tại Serie A.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X