Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chưa hề quyết định trở lại M.U?

Thứ Ba 19/07/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Max Allegri đã cảnh báo Paul Pogba rằng anh không nên chuyển đến Manchester United bởi đó sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của tuyển thủ Pháp.

Cầu thủ 23 tuổi rời Old Trafford để chuyển tới Juventus vào mùa hè năm 2012 dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng trong 4 năm, anh hoàn toàn có thể sẽ thiết lập nên một kỷ lục chuyển nhượng mới của giới bóng đá với việc M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Old Trafford. Điều đáng chú ý là ở hồi đầu tháng, giới truyền thông của Ý đã tiết lộ rằng giữa M.U và Pogba đã có một giao kèo để thương vụ này sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Pogba chua he quyet dinh tro lai MU hinh anh
Paul Pogba vẫn do dự chưa muốn tới M.U

Hiện tại không quá khó để hiểu được tình thế của Pobga. Juventus tất nhiên là muốn giữ Pogba lại nhưng không phải là bằng mọi giá. Vì thế mà mức phí trên trời 100 triệu bảng hoàn toàn có thể khiến Lão bà gật đầu ngay tắp lự. Với Pogba, anh muốn chuyển sang Real Madrid nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu không muốn đáp ứng mức phí mà Juventus đã yêu cầu. Trong khi đó, người đại diện của Pogba là siêu cò Mino Raiola rất sốt ruột muốn Pogba trở lại Old Trafford để ông thu về một khoản hoa hồng khổng lồ. Trong khi đó, Jose Mourinho được cho là muốn có Paul Pogba trong bất cứ trường hợp nào.

Khúc mắc của thương vụ này nằm ở hai vấn đề, đầu tiên là M.U vẫn còn do dự trong việc chi trả tới 100 triệu bảng và Pogba cũng đang lo lắng về việc sẽ quay về Manchester, nơi mà theo HLV Massimiliano Allegri, là một bước lùi trong sự nghiệp của Pogba. “Tôi rất kiên nhẫn trước những tin đồn từ báo chí Anh. Nhưng mọi cầu thủ nào nếu muốn rời Juventus sẽ phải suy xét rất kỹ, bởi chúng tôi đang nằm trong top 4 đội mạnh nhất châu Âu.”

“Chúng tôi không muốn trở thành một đội bóng đơn giản là bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Pogba vẫn thuộc về Juventus và cậu ấy có thể sẽ muốn vô địch Champions League một ngày nào đó. Juve đang ngày càng lớn mạnh và chúng tôi cũng đã mang về rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong mùa hè này như Benatia, Pjanic hay Dani Alves.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X