Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐ

Thứ Sáu 29/10/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh hài hước mới đây đã được HLV Jose Mourinho đăng tải trên mạng xã hội, khi ông bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Cagliari.

Mourinho ngồi bệt, ăn tối bên ngoài SVĐ

Cuối tuần qua, AS Roma đã chấm dứt mạch toàn thắng của Napoli kể từ đầu mùa với kết quả hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Italia phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ của Jose Mourinho vì lỗi phản ứng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp Cagliari rạng sáng nay. 

Người đặc biệt bị cấm bước vào phòng thay đồ và không thể làm gì khác. Trong một bài đăng trên Instagram, Mourinho đăng clip trèo rào vào sân và mô tả: “Khi bạn không có vé nhưng rất muốn góp mặt trong một trận đấu tuyệt vời”.

Đến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐ
Đến Jose Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐ

Trận đấu này kết thúc với chiến thắng nghiêng về AS Roma, đội bóng đã ngược dòng 2-1 khi bị đội chủ nhà Cagliari vươn lên dẫn trước. Ngay sau đó, Mourinho lại có một bài đăng khác về hình ảnh ngồi bậc thang để ăn tối.

“Trận đấu kết thúc, 3 điểm, thức ăn ngon (không thể vào phòng thay đồ) và thêm một cậu nhóc Gyan Felix”.

Trong đó, Felix là cầu thủ trẻ có màn ra mắt CLB. 

Phản ứng hài hước của Mourinho đối với lệnh cấm cũng đem tới niềm vui cho người hâm mộ. Dường như, Người đặc biệt đang rất thoải mái tại Italia và đang tận hưởng cuộc sống của mình. Trước khi trải nghiệm bữa ăn tối ngoài 'vỉa hè', chiến lược gia này cũng từng đăng clip thưởng thức pizza trên tàu điện.

Video: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏVideo: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli nhưng vẫn tìm ra cách chỉ đạo các cầu thủ Roma khi rời băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X