Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Milan, Balotelli cảm ơn Mancini

Chủ Nhật 03/02/2013 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với báo giới, Mario Balotelli đã cảm ơn người thầy cũ cũng như thừa nhận sẵn sàng với những trải nghiệm mới tại Milan.

Giao thông, thời tiết tại Manchester có vẻ như rất phú hợp với người Anh nhưng với Baloelli thì không hẳn vậy. Tiền đạo 22 tuổi này cho rằng thời tiết tại Xứ sở sương mù không phù hợp với mình, anh còn chê giao thông ở đây không tiện lợi và cuối cùng Balotelli không quên rên rỉ về thực phẩm bởi anh cho rằng nó không hợp khẩu vị với mình.

Balotelli muốn cảm ơn Mancini vì được ra đi
Balotelli muốn cảm ơn Mancini vì được ra đi

“Đức trẻ hoang” đã về được nước Ý là nhờ vào sự nghiêm khắc của Roberto Mancini? Theo nghĩa đen thông thường, một cầu thủ rời bỏ đội bóng cũ vì những điều tiếng trên sân tập là hoàn toàn có cơ sở để phán rằng anh ta có lý do khiến bản thân không hạnh phúc. HLV Mancini chắc có lẽ là người phải vui mừng khi nhìn cậu học trò “ngỗ ngược” đến AC Milan. Ai cũng biết, mối quan hệ giữa ông thầy người Ý và câu học trò đồng hương đã sứt mẻ từ lâu nhưng mấy ai để ý rằng chính cách hành xử của Mancini sẽ giúp ích cho Balotelli sau này. Có thể là một sự trừng phạt khi Mancini quyết định loại Balotelli ra khỏi đội hình chính của Man City nhưng khi mà cầu thủ người Ý đã chọn được một bến đỗ mới “chất lượng” thì âu cũng là một hệ quả sáng sủa trong bóng đá.

Việc dùng những yếu tố bên ngoài như thời tiết, giao thông và thực phẩm để mô tả về một cuộc sống không “sung túc” ở Anh của Balotelli chỉ để thay thế cho lời nói tạm biệt giải đấu bằng kết cục không mấy hoàn hảo với một “ngôi sao” như anh. Balotelli thừa nhận: “Tôi không hối tiếc về việc rời khỏi nước Anh. Tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ tại đây đã ủng hộ tôi cũng như bên cạnh tôi trong những thời điểm khó khăn và tôi cũng cảm ơn Roberto Mancini với những gì mà ông ấy đã làm cho tôi. Tôi không còn thi đấu ở Premier League nữa, nhưng tôi nghĩ đó là giải đấu hàng đầu thế giới.”

Phóng viên đã hỏi Balotelli về áp lực tại câu lạc bộ mới là như thế nào, anh trả lời: “Sẽ không có gánh nặng khi tôi chơi cho Milan, tôi hạnh phúc và tôi muốn trở thành một phần của đội bóng, tôi đến đây để giành chiến thắng. Điều quan trọng khi tôi chơi bóng ở đây tôi sẽ được gần gia đình và bạn bè hơn.” Balotelli thực sự là cái tên đáng chú ý nhất của thành Milano vào lúc này. Dự kiến, Super Mario sẽ có màn ra mắt AC Milan trong trận đấu gặp Udinese vào tối nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X