Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Cassano muốn rời Milan

Thứ Tư 18/07/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia lại tiết lộ tin sốc khi cho rằng Cassano đang tính chuyện rời Milan.

Lý do được đưa ra là bởi ngôi sao người Italia không còn cảm thấy khao khát chiến thắng cùng Rossoneri. Bên cạnh đó, anh cũng không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Milan khi bán đi những ngôi sao sáng nhất. Ngoài ra, cũng nhiều người cho rằng căn bệnh tim của Cassano dù đã được chữa trị nhưng anh không đủ sức khỏe để đáp ứng lịch thi đấu dày đặc của Rossoneri.

Khả năng Cassano đến Genoa là rất lớn
Khả năng Cassano đến Genoa là rất lớn

Rời Milan, đích đến của Cassano nhiều khả năng là Genoa. Thực tế, hồi đầu năm 2011, sau khi có mâu thuẫn với chủ tịch Sampdoria, ông Ricardo Garrone thì Genoa mới là đội bóng mà Cassano thích chuyển tới.

Tuy nhiên thời điểm đó, vợ của Cassano, Carolina Marcialis không thích anh đầu quân cho Genoa. Đây là một trong những nguyên nhân khiến Cassano chọn Milan thay vì Genoa. Nhưng giờ thì Carolina Marcialis không ngăn cản Cassano nếu anh muốn tới Genoa nữa. Và “Đứa con hư” lại đứng trước cơ hội trở lại xứ Liguria, mảnh đất từng giúp anh hồi sinh sau những năm tháng địa ngục ở Real Madrid.

Khả năng vụ chuyển nhượng này diễn ra là khá cao, nhất là khi Milan vẫn chưa thôi ý định bán đi những ngôi sao hưởng lương cao để giảm quỹ lương. Được biết, lương của Cassano hiện là 3,5 triệu euro/mùa và hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2014. Chủ tịch Genoa, ông Enrico Preziosi cũng rất hào hứng trước tin tức từ Cassano. Nên nhớ, Genoa cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thế chỗ Palacio vừa chuyển sang Inter. Và Cassano sẽ là sự thay thế quá hoàn hảo.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Genoa và Milan cũng khá tốt. Mùa giải trước, Milan đã bán cho Genoa 50% giá trị của tài năng trẻ Merkel. Ngược lại, Genoa cũng để El Shaarawy sang Rossoneri. Cần biết, Milan hiện đang theo đuổi tiền đạo trẻ Mattia Destro, cầu thủ chơi khá hay ở Siena mùa trước và được Genoa đồng sở hữu. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Rossoneri sẽ đem đổi Cassano lấy Destro.

Ở diễn biến khác, một chân sút nữa cũng có thể rời San Siro là Robinho. PCT Santos, ông Odilio Rodrigues đã đích thân tới Milan để đàm phán thương vụ này. Thậm chí, Santos sẵn sàng đưa thủ thành của Olympic Brazil, Rafael vào làm một phần trong bản hợp đồng mua Robinho.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X