Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus ca ngợi các thần tượng Chiellini và Bonucci

Thứ Tư 21/08/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Merih Demiral muốn học tập những thần tượng Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci trong thời gian đầu gia nhập Juventus.

Hậu vệ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã có được những sự cố vấn tuyệt vời khi gia nhập nhà vô địch Italia.

Demiral gia nhập Juventus từ Sassuolo trong một hợp đồng trị giá 18 triệu euro (16,43 triệu bảng) vào tháng trước. Cần biết rằng trung vệ này mới chỉ có nửa năm chơi tại Serie A dưới dạng cho mượn từ Alanyaspor.

Merih Demiral ca ngợi các thần tượng Chiellini và Bonucci hình ảnh
Merih Demiral gia nhập Juventus hè này

Phong cách của Demiral đã được so sánh với huyền thoại của Juventus, Paolo Montero. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Uruguay đã chơi 406 trận ở Serie A cho Juve và Atalanta. Mùa này, cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ tại sân Allianz rất khốc liệt khi ngoài các cựu binh Chiellini và Bonucci, Demiral còn đối thủ đáng gờm là Matthijs de Ligt.

Dù vậy, Demiral tiết lộ rằng những Chiellini và Bonucci đã truyền cảm hứng cho mình tại CLB mới. “Được so sánh với Montero là một vinh dự cho tôi”, trung vệ 21 tuổi nói. “Tôi hy vọng người hâm mộ có thể thấy rằng tôi là một hậu vệ mạnh mẽ và đáp ứng được mong đợi.”

“Thần tượng thực sự của tôi là những cầu thủ mà tôi đang chơi cùng, như Chiellini chẳng hạn. Chiellini và Bonucci đã giúp tôi rất nhiều để ổn định ở Juventus cùng những người khác. Tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ họ.”

“HLV Maurizio Sarri nhìn qua khía cạnh phòng thủ của cá nhân và điều này cho phép tôi tập luyện theo cách tốt nhất có thể. Tôi có thể khắc phục những điểm yếu của mình.”

Bonucci Chiellini va Barzagli
Bonucci và Chiellini là những người có ảnh hưởng tới trung vệ 21 tuổi

Demiral là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ký hợp đồng với Juventus, điều anh mô tả là vinh dự tuyệt đối. Anh cũng cảm ơn sự giúp đỡ của Emre Can, tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp anh thích nghi với môi trường mới.

“Emre Can đang giúp tôi rất nhiều để giải quyết các vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X