Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đêm nay, Conte sẽ trao cơ hội cho "chân gỗ" Llorente

Chủ Nhật 22/09/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cơ hội sẽ đến với Llorente đêm nay khi HLV Conte cho biết sẽ xoay tua đội hình và Llorente là một trong những người ra sân.

Cập bến Juventus với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ đội bóng thành Turin nhưng rồi Fernando Llorente vẫn chưa thể bắt nhịp được với bóng đá Italia và ghế dự bị đã trở thành vị trí quen thuộc của anh.

Ngán ngẩm trước thực trạng đó, Llorente đã đánh tiếng muốn ra đi ngay mùa đông tới và cũng có không ít CLB để ý đến cựu tiền đạo của Bilbao.

Thế nhưng, dù có ra đi hay không thì đó vẫn là chuyện của tháng một. Còn lúc này, Llorente cần chắt chiu những cơ hội hiếm hoi được Conte trao cho để thể hiện mình. Biết đâu đấy, anh lại có thể tỏa sáng rực rỡ và đến lúc đó ra đi hay ở lại đều sẽ là vinh quang.


Conte sẽ trao cơ hội cho Llorente đêm nay

Đêm nay, Juventus sẽ có cuộc chạm chán với tân binh mới lên hạng Hellas Verona, đội bóng đã tạo nên cơn địa chấn ngay đầu mùa giải khi đánh bại gã khổng lồ AC Milan. Và đây sẽ là 1 trong những cơ hội dành cho Llorente.

HLV Antonio Conte đã tuyên bố ông sẽ xoay tua đội hình nhằm có được lực lượng tốt nhất trong giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới. Và ông cũng cho biết, Llorente sẽ là 1 trong 11 cái tên ra sân đêm nay.

Người hâm mộ Juventus vẫn ủng hộ Llorente và muốn Conte cho anh thêm nhiều cơ hội. Nhưng tất nhiên, muốn có nhiều cơ hội thì anh phải biết cách tận dụng từng cơ hội mà mình đang có.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X